Hà Hồ - Hương Giang: Chuộng màu nude, gây hiểu nhầm với trang phục bó sát

( PHUNUTODAY ) - Vô tình rơi vào tình trạng "mặc như không" với trang phục màu nude bó sát, dàn sao nữ dở khóc dở cười trước những hiểu nhầm của cộng đồng mạng.

Hồ Ngọc Hà

Nổi tiếng là một trong những mỹ nhân của làng giải trí chuộng trang phục màu nude, Hà Hồ nhiều lần lựa chọn những trang phục bó sát người, màu da khiến nhiều người ngỡ ngàng.

3.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà vừa đăng tải hình ảnh vô cùng quyến rũ. Nếu như ai đó chỉ lướt newsfeed facebook một cách hời hợt thì chắc chắn khi nhìn thấy hình ảnh mới này của người đẹp, ai cũng phải dừng lại vài giây để suy ngẫm. Nhìn qua xa xa chắc chắn rất nhiều người nhầm tưởng Hà Hồ đang... khoả thân vì bộ đồ màu da người này cho mà xem. Đã thế còn tạo dáng vô cùng táo bạo.

8-1453

Hương Giang

Sở hữu vóc dáng thon gọn và vô cùng gợi cảm, những bộ đồ màu nude cũng thường xuyên nằm trong tầm ngắm của nàng Hoa hậu Hương Giang. Người đẹp liên tục gây chú ý khi diện bộ suit màu nude bó sát theo từng centimet cơ thể. Nhiều người dành lời khen cho người đẹp 9X vì sở hữu vóc dáng thanh mảnh có thể "cân" bộ trang phục khó nhằn.

Người đẹp cũng khéo léo lựa chọn đôi giầy cao gót trong suốt ăn ý.

Người đẹp cũng khéo léo lựa chọn đôi giầy cao gót trong suốt ăn ý.

Thiết kế jumpsuit bó sát giúp mỹ nhân chuyển giới phô diễn được toàn bộ vóc dáng gợi cảm. Tuy nhiên, nếu nhìn không kĩ, nhiều người có thể nhầm tưởng nữ ca sĩ không mặc gì dù bộ đồ kín bưng.

Trước đó, nàng hậu cũng từng khoe dáng thon thả, gợi cảm với bộ váy màu nude "mỏng như sương". Đối với bộ trang phục này Hương Giang lại trở nên sang trọng và ghi điểm trong lòng khán giả.

Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn