Rinh ngay những mẫu áo khoác da sành điệu, hot nhất 2018 để đi chơi tết nào

( PHUNUTODAY ) - Những mẫu áo khoác da sành điệu sẽ thêm cho bạn sự thu hút và các tính hơn rất nhiều. Hãy cùng khám phá những mẫu áo khoác da hot nhất hiện nay nhé!

Áo khoác là loại quần áo mặc ngoài trời phải có trong mùa đông. Và vì chúng có thể được tìm thấy trong rất nhiều phong cách và màu sắc đa dạng khác nhau, do đó mỗi năm bạn đều phải mua mới một vài mẫu áo khoác phù hợp với xu hướng thời trang. Và nếu bạn đang có kế hoạch mua một cái áo khoác mới trong những ngày này, bạn có thể nghĩ về một chiếc áo khoác da, nó khá phổ biến cho mùa đông này bởi nét lịch sự, sang trọng và vẫn rất phong cách. 

Nếu như những chiếu áo da dáng dài mang lại phong cách sang trọng, quý phái và có phần già dặn thì áo khoác da lửng lại hoàn toàn khác biệt.

ngam-mai-nhung-mau-ao-khoac-da-sanh-dieu-hot-nhat-thu-dong-2017

Sự pha trộn hài hòa của các item phong cách trong tủ quần áo của bạn sẽ giúp bạn trở nên ấn tượng và nổi bật hơn. Với áo khoác da bạn có thể mix cùng váy len ôm body, váy xòe, áo len, quần jean… 

ngam-mai-nhung-mau-ao-khoac-da-sanh-dieu-hot-nhat-thu-dong-20171

Chiếc áo phông dễ tính và mềm mại sẽ làm cho áo khoác da bớt cứng nhắc và nặng nề. Bạn có thể thử từ áo phông trơn cho tới những chiếc áo phông họa tiết nghịch ngợm.

Áo khoác da có thể giúp cho bộ trang phục đơn sắc của bạn nhìn bắt mắt và thu hút ánh nhìn hơn, thêm vào đó nếu bạn chọn cho mình một chiếc áo khoác da form dài và có thắt lưng thì vòng eo thon gọn của bạn cũng được làm nổi bật một cách rõ nét và rất duyên dáng.

Đồng thời khi bạn sử dụng chất liệu da nó vừa có thể giữ ấm cho bạn lại có khả năng tạo đường cong cho cơ thể bạn.

Lớp da phủ bên ngoài là sự lựa chọn hoàn hảo cho vẻ ngoài trang nhã của bạn, giống như bộ combo với váy bút chì và đặc biệt là khi được mix cùng quần jeans hoặc quần da ôm sát cơ thể càng tôn lên nét trẻ trung, phá cách và đầy lịch lãm, bạn cũng có thể mix áo khoác da với áo len hoặc áo sơ mi đều vô cùng phù hợp.

Như bạn có thể nhận thấy, áo khoác da có thể là một phần của combo trang phục hàng ngày của bạn. Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy chúng trong rất nhiều phong cách đa dạng và màu sắc khác nhau, do đó, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy một trong những thiết kế phù hợp với bạn.

Khi lựa chọn màu sắc, bạn không bao giờ có thể sai lầm khi chọn một số màu trung tính, chẳng hạn như đen, xám hoặc nude. Hoặc nếu bạn muốn nổi bật lên từ đám đông, bạn có thể có được một chiếc áo khoác có màu sắc rực rỡ, chẳng hạn như màu xanh ngọc lục bảo, màu đỏ tía, vàng, tím…

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn