Chạnh lòng trước nụ cười lạc quan khi điều trị ung thư của Lê Bình và Mai Phương trong cùng một khung ảnh

( PHUNUTODAY ) - Khán giả không khỏi xót xa khi chứng kiến nụ cười rạng rỡ của hai diễn viên dù đang phải chống chọi với bệnh tật.

Như thông tin trước đó cho biết nghệ sĩ Lê BìnhMai Phương cùng phải nhập viện điều trị ung thư phổi. Được biết cả hai hiện đang điều trị cùng khoa với nhau tại bệnh viện Quân y 175, thành phố Hồ Chí Minh. Tin dữ từ hai diễn viên đã khiến công chúng không khỏi bàng hoàng.

Những hình ảnh của hai diễn viên tại bệnh viện cũng liên tục được cập nhật bởi những nghệ sĩ vào thăm. Mới đây nhất, hình ảnh cả hai nhân vật cùng chung cảnh ngộ bị bệnh hiểm nghèo ghé thăm và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cùng hội ngộ trong một bức ảnh khiến dân tình không khỏi xót xa. Bởi, trong những ngày tháng cấp bách chống chọi với bệnh tật, cả hai vẫn nở nụ cười rạng rỡ.

Nghệ sĩ Lê Bình và Mai Phương cười rạng rỡ khi đang phải điều trị trong bệnh viện.

Nghệ sĩ Lê Bình và Mai Phương cười rạng rỡ khi đang phải điều trị trong bệnh viện.

Qua bức ảnh, người mến mộ thấy cảm phục trước ý chí, tinh thần lạc quan và tình nghệ sĩ ấm áp.

Thông tin Mai Phương nhập viện điều trị ung thư phổi giai đoạn cuối được tiết lộ từ hôm 18/8, cho đến hôm nay mọi tin tức liên quan đến cô vẫn gây được sự chú ý đặc biệt.

Rồi cách đây ít ngày, nghệ sĩ gạo cội Lê Bình bị bắt gặp đang điều trị ung thư ở cùng khoa của Mai Phương. Đến lúc này mọi người mới biết nghệ sĩ cũng đang phải cô đơn chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác. Được biết, nam diễn viên gạo cội đã phát hiện từ 3,4 tháng trước nhưng ông nghĩ vẫn có thể tự lo cho bản thân mình nên không công khai vì sợ không được tiếp tục làm việc để kiếm tiền và sợ phiền hà đến mọi người.

nu-cuoi-nghe-si-le-binh-mai-phuong-am-long-bao-nguoi-2-ngoisao.vn-w960-h720

Ngay sau biết hoàn cảnh khó khăn của hai diễn viên đang phải điều trị căn bệnh hiểm nghèo, nhiều nghệ sĩ, nhà hảo tâm đã đến thăm và ủng hộ cho họ.

Tuy nhiên điều khiến mọi người cảm phục là nghệ sĩ lê Bình đã từng lên tiếng yêu cầu mọi người dừng ủng hộ ông mà hãy dồn sức giúp đỡ cho Mai Phương vì cô ấy còn trẻ và còn phải chăm sóc con nhỏ. Cùng điều trị tại một bệnh viện, nghệ sĩ Lê Bình chia sẻ, ông cũng thường xuyên qua thăm hỏi, động viên Mai Phương. 

Qua đó, ta nhận thấy khi đối mặt với những nguy lan ngọn lửa của tình nghệ sĩ lại được nhen nhóm, ấm áp hơn bao giờ hết.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn