Chỉ đăng ảnh ngồi ăn, Hồ Ngọc Hà bất ngờ để lộ sự thật này!

( PHUNUTODAY ) - Chỉ đăng ảnh ngồi ăn và đố mọi người về món mình đang ăn, Hồ Ngọc Hà bất ngờ để lộ sự thật này!

“Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà đang có kỳ nghỉ ở xứ sở chùa Vàng. Mới đây, khi đang thưởng thức một món ăn khá lạ lẫm ở Thái Lan, Hồ Ngọc Hà đã ngẫu hứng thách đố mọi người về món mà mình đang ăn. Đồng thời, Hồ Ngọc Hà cũng hài hước “dằn mặt” sẽ block ai bình luận món ăn của cô là “chất thải”.

ho ngoc ha khoe nhan kim cuong (2)
 Chỉ đăng ảnh ngồi ăn, Hồ Ngọc Hà bất ngờ để lộ sự thật này!

Thế nhưng, Hồ Ngọc Hà đã nhận được những comment hết sức phũ phàng từ những người anh thân thiết của mình là MC Phan Anh khi bình luận từ nhạy cảm đó. Còn Bằng Kiều có vẻ ý tứ hơn với bình luận: "Anh định nói, mà sợ block". Tuy nhiên, những bình luận này chỉ là sự trêu đùa của các nghệ sĩ, Hồ Ngọc Hà cũng không ngại bấm like cho “đàn anh”.

ho ngoc ha khoe nhan kim cuong (3)
 

Bên cạnh đó, dù chỉ khoe ảnh đi ăn thôi nhưng nhiều người tinh ý nhận ra, Hồ Ngọc Hà đang 'rất giàu' khi khoe khéo đến 4 chiếc nhẫn kim cương. Vẻ đẹp của những món trang sức xa hoa được tận dụng hết mức bằng set đồ chỉ một màu đen duy nhất. Cách phối đồ có chủ đích và rất thông minh của Hà Hồ khiến nhiều cô gái thán phục.

Nhiều lời bình luận vui rằng, Hà Hồ ăn bánh vẫn không quên khoe khéo vẻ đẹp sành điệu và đẳng cấp với nhẫn kim cương lấp lánh.

ho ngoc ha khoe nhan kim cuong (1)
 

Luôn gắn liền với những món hàng hiệu xa xỉ, Hồ Ngọc Hà không chỉ là một "yêu nữ hàng hiệu" của Vbiz mà còn được xem như biểu tượng thời trang hàng đầu trong làng mốt Việt.

Hồ Ngọc Hà luôn biến hóa hình ảnh liên tục và không ngừng nghỉ, cập nhật xu hướng thời trang cũng như những món đồ hiệu đắt tiền và xa hoa bậc nhất. Có thể thấy, bà mẹ 1 con luôn gắn liền với những chiếc đồng hồ, hoa tai, nhẫn kim cương mà không phải ai cũng có được.

ho ngoc ha khoe nhan kim cuong (4)
 

Xem thêm:

1.  Đàm Thu Trang công khai gọi tên Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà phản ứng bất ngờ!

2.  Sau 1 năm giấu kín, Lệ Quyên lần đầu lên tiếng nói sự thật chuyện với Hồ Ngọc Hà

3.  Có bạn trai đại gia mới, Phi Thanh Vân mạnh tay chi 10 tỷ mua căn hộ mừng sinh nhật con trai

4.  Vừa mới ra viện, Hoa hậu Ngân Anh đã đi gặp ngay người đàn ông đặc biệt này!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn