Bố đi bước nữa, 2 con gái gửi vòng hoa...tang đến chúc mừng hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Phẫn nộ vì bố "thề non hẹn biển" không có bồ bịch nhưng ly dị xong lại cưới ngay cô bồ, thậm chí là chuẩn bị có cả con chung, hai con gái đã cùng nhau mua 2 vòng hoa... tang gửi đến đám cưới của bố để chúc mừng hạnh phúc...

Mới đây, tài khoản Facebook T.H.A đã đăng tải câu chuyện 2 cô con gái mang vòng hoa đến tặng bố trong ngày cưới ở Tuyên Quang khiến cư dân mạng xôn xao.

Theo đó, chủ nhân bài viết cũng là cô con gái cho biết, bố cô đã bỏ rơi 3 mẹ con để vừa kết hôn với người phụ nữ khác. Trước đây người cha từng thề độc không liên quan đến người vợ hiện tại. Tuy nhiên chỉ ít lâu sau lời thề đó, bố mẹ H.A chia tay và ông bố nhanh chóng cưới cô nhân tình đang mang bầu. 

Vòng hoa mà 2 người con gái gửi đến đám cưới của cha

Vòng hoa mà 2 người con gái gửi đến đám cưới của cha

“Thực sự em thương bố em vô cùng, ngày trước ai chơi với em đều biết hoặc bạn bè facebook đều biết. Em là người sống rất tình cảm, chưa bao giờ hỗn láo với người lớn, em rất hay đăng ảnh bố em, chưa bao giờ em nói xấu bố em một nửa câu. Cho đến khi mọi việc vỡ lở ra, em 20 tuổi, đang đi học đại học, bố em chửi em là đồ ăn bám?

Trong khi em đi làm thêm bục mặt, Tết được 5 triệu bạc mang về. Cho mẹ 1 triệu tiêu Tết, cho bố 1 triệu tiêu Tết, đưa cho bố thêm 1 triệu để hồi đấy nhà em mua ô tô. Số tiền đấy chả đủ mua nổi cái đèn xe, nhưng đấy là công sức của em. Và bố em nói em như thế đấy”, cô gái tiếp tục kể về câu chuyện đau lòng của gia đình mình.

"Vợ mới" của bố cô gái đã có một đời chồng và có con riêng

Quá thất vọng và uất ức, cô gái đã chuẩn bị cho bố đẻ mình một “món quà” đặc biệt. Kèm theo đó là lời nhắn gửi: "Đây là quà của hai đứa con gái tặng cho ngày vui của bố mà trước đấy bố đã thề nếu liên quan đến con L. thì hai đứa con gái bị tai nạn chết".

Dưới bình luận, H.A chia sẻ rằng không chỉ có hoa tang mà cô còn nhờ bạn bè mua vàng mã để rải ở đó. 

Câu chuyện này đang thu hút sự chú ý và gây nên những phản ứng trái chiều trên mạng xã hội ngày thứ 2. Nhiều người ngao ngán với hành vi của ông bố. Số khác lại cho rằng đây là chuyện riêng tư cá nhân, bố H.A có thể làm gì mà ông muốn nhất là khi ông đã li dị.

Cô con gái xinh đẹp, chủ nhân của câu chuyện trên

Cô con gái xinh đẹp, chủ nhân của câu chuyện trên

Một số ý kiến cũng cho rằng chuyện này không nên tung hê hết lên mạng xã hội, bởi cuối cùng người tổn thương vẫn chỉ là những người trong gia đình.

Tuy vậy, cô nàng H.A vẫn cực kỳ bức xúc và tuyên bố sau sự việc, gia đình bố vẫn liên tục nói xấu mẹ cô. Họ cho rằng hành động của cô do mẹ xúi giục. H.A chia sẻ đây là điều cô tự nghĩ ra và không liên quan gì tới mẹ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn