Hé lộ căn nhà CỰC ĐỘC của chàng rapper Tiến Đạt mê ‘đồ cổ’, vợ mới liệu có ưng lòng?

( PHUNUTODAY ) - Gần đây, cái tên Tiến Đạt bỗng trở nên “hót hòn họt” với thông tin chàng rapper cá tính cưới vợ sau cuộc tình với Hari Won. Ai cũng tò mò không biết khi cưới rồi, Tiến Đạt và vợ sẽ ở chung với bố mẹ hay ở căn nhà riêng cực độc của anh chàng này?

Sau mối tình tan vỡ với Hari Won, Tiến Đạt chuẩn bị lấy vợ, và một lần nữa, gia thế của chàng rapper giản dị bất ngờ được nhắc lại. Thông tin Đinh Tiến Đạt kết hôn khiến nhiều người nhắc lại gia thế khủng của chàng rapper giản dị.

20160826-062426-hinh8_550x756

Xuất hiện trên truyền thông hay các chương trình truyền hình, Tiến Đạt thường quần bò, áo phông đơn giản. Anh luôn tạo cho người đối diện cảm giác gần gũi chứ không bóng bẩy, xa cách. Tuy nhiên ít tai biết rằng Tiến Đạt sinh ra trong một gia đình vô cùng bề thế. Mẹ anh là một doanh nhân có tiếng ở Sài Gòn.

Chính nhờ sự hậu thuẫn về kinh tế của gia đình, Tiến Đạt đến với nghệ thuật mà không phải lo nghĩ về tiền bạc. Anh mạnh dạn đi tiên phong với dòng nhạc khó và kén người nghe.

VN_15c32f844b8b6f7a19ce7092t096f1f34

Hiện tại, Tiến Đạt đang sống trong một căn nhà ở TP. HCM. Không như những căn nhà của nghệ sỹ khác, bước vào không gian sống của nam rapper “đình đám” này, mọi người sẽ cảm nhận được không khí hoài cổ ngỡ lạ mà quen.

VN_15c32f844b8b287b19ce7095t096f1f34

Tại đây, Tiến Đạt thiết kế nhà theo kiểu “3 trong 1” tức là nơi đó vừa là nhà ở lại còn là phòng thu kiêm cả quán café. Bên trong nhà bày toàn bộ những món đồ cổ, từ bộ đi văng rộng rãi đến bộ bàn ghế xưa, bóng đèn tóc tỏa ra ánh vàng hiu hắt hay chiếc máy khâu… Tất cả hòa trộn vào nhau và tạo nên một khoảng không gian đậm chất Tiến Đạt.

VN_15c32f846b82619819ce7131t096f1f36

Đây là nơi mà rapper sinh năm 1981 dùng để tiếp khách. Không cầu kì cũng chẳng dùng bất cứ một bộ sofa hiện đại nào, trong cả phòng khách chỉ có một bộ đi – văng rộng rãi.

Ở một góc khác, Tiến Đạt bày đầy dàn loa kiểu truyền thống. Nhiều người còn đùa rằng, bộ loa này chắc phải có từ vài thập niên trước. Tuy nhiên, chính nhờ sự “cũ kĩ” này nên toàn bộ không gian trở nên hài hòa đến lạ.

Ở một góc khác, Tiến Đạt bày đầy dàn loa kiểu truyền thống. Nhiều người còn đùa rằng, bộ loa này chắc phải có từ vài thập niên trước. Tuy nhiên, chính nhờ sự “cũ kĩ” này nên toàn bộ không gian trở nên hài hòa đến lạ.

Ngôi nhà đã được thiết kế theo kiểu không gian mở lại thêm toàn bộ nội thất được làm từ gỗ. Bởi vậy, bạn bè, đồng nghiệp của Tiến Đạt thường chọn nơi này để tĩnh tâm. Người ta còn nói, nơi này như thể hiện một phần con người của Tiến Đạt – một rapper thích sự trầm lắng và tĩnh lặng.

Trong khi người người thi nhau sắm đồ mới, rèm cửa thời thượng, đậm chất hiện đại thì Tiến Đạt lại khác. Anh tự tay sưu tầm, lựa chọn những chiếc rèm kiểu quý tộc, của tầng lớp địa chủ thời xưa – thứ mà chúng ta vốn chỉ nhìn thấy qua những thước phim, tranh ảnh.

VN_15c32f846b8ebcf219ce7128t096f1f36

Ngay cả đèn trang trí không gian sống, Tiến Đạt cũng phải dùng những bóng đèn tròn kiểu cũ. Tuy nhiên, chính nhờ cái sự cũ ấy mà căn nhà của Tiến Đạt lại trở nên thân quen đến lạ.

Bên trong căn phòng bày rất nhiều những món đồ cổ

Bên trong căn phòng bày rất nhiều những món đồ cổ

Từ chiếc đồng hồ cho tới máy “chơi” nhạc cổ đều xuất hiện ở nơi này

Từ chiếc đồng hồ cho tới máy “chơi” nhạc cổ đều xuất hiện ở nơi này

Nhìn vào căn phòng này, người hâm mộ không khó để nhận ra nơi “cũ kỹ” này chình là chỗ Tiến Đạt cho ra những bản rap “chất hơn nước cất”

VN_15c32f846b8c16c719ce7124t096f1f36
VN_15c32f845b86142419ce7098t096f1f35

Thậm chí, ngay cả đến cửa sổ cũng phải quét một lớp ve màu xanh lên gỗ luôn chứ không có dùng sơn như hiện tại. Từng mảng tường để không, chẳng được trát vữa cũng chẳng được trang trí, quét sơn bóng loáng như những căn nhà hiện tại. Căn nhà này có lẽ là lý do khiến Tiến Đạt trở thành một con người độc – lạ và “hiếm có khó tìm” của giới showbiz vốn ồn ào, náo nhiệt.

Đây có lẽ cũng sẽ là không gian sống sau này của Tiến Đạt và vợ. Mong rằng, nơi đây sẽ là “bến đỗ cuối cùng” nơi bình yên nhất của chàng rapper gai góc nhưng si tình của làng nhạc Việt.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn