Nam sinh buông tay lái đánh đàn guitar giữa đường, dùng chân để chỉnh đầu xe khiến dân mạng ném đá dữ dội

( PHUNUTODAY ) - Đoạn video ghi lại cảnh nam sinh buông tay lái, say sưa vừa đánh đàn vừa hát trên đường phố đông đúc đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Trên mạng mới đây xuất hiện video ghi lại hành động bất chấp nguy hiểm của nam sinh vừa ôm đàn guitar đánh mà buông cả hai tay lái, chỉ dùng chân để chỉnh đầu xe sao cho không đi chuệch choạng.

ezgif-com-video-to-gif-1

Hành động này không chỉ gây nguy hiểm cho chính nam sinh mà dễ gây tai nạn cho cả những người xung quanh khiến dân mạng hết sức phẫn nộ.

Nhiều người tỏ ra bức xúc vì suy nghĩ còn hạn hẹp của bạn trẻ:

“Một lần chơi lớn để xem cảnh sát có trầm trồ. Bạn này quá liều. Giỏi thì không biết nhưng như này thì không coi trọng an toàn của chính mình và người khác!”

“Đi đứng kiểu này đừng hỏi tại sao ngã gãy răng. Cứ nghĩ như này là hay ho. Các bạn trẻ giờ suy nghĩ hơi lệch lạc về cách thể hiện bản thân thì phải”.

Không chỉ dừng lại ở đó, hành động của nữ sinh đi bên cạnh cũng bỏ một tay và thích thú dùng điện thoại quay lại cảnh nam sinh đánh đàn trên đường. 

df242fd05246c2d86a15a16cd4f6abc9

“Bạn nữ sinh bên cạnh cũng liều thật. Có gì hay ho đâu mà quay lại. Mất tập trung có khi xe của bạn với anh chàng ôm đàn kia lại đâm nhau!”.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn