Lý do Hoàng Thùy Linh - Thủy Top cạch mặt nhau hơn 10 năm sau scandal clip nóng?

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều người quan tâm lý do tại sao Hoàng Thùy Linh và Thủy Top - đôi bạn thân hoạn nạn có nhau, cuối cùng lại cạch mặt nhau hơn 10 năm.

Trong cuốn tự truyện "Vàng Anh và Phượng Hoàng", Hoàng Thùy Linh đã kể về tình bạn cũng như "mối thâm thù" giữa cô với Thủy Top sau 10 năm trôi qua. Tình cảm ấy bắt đầu chuyển sang sự dè bỉu, phán xét khi nữ ca sĩ trẻ dính scandal clip nóng. Tưởng như, quá khứ đầy u ám đó ai cũng mong bị chìm vào quên lãng thì Hoàng Thùy Linh lại một lần nữa lôi nó sống dậy. Đã đến lúc, cô ngồi xuống, đối diện với những tổn thương của chính mình.

Lật từng trang tự truyện, mối quan hệ của Hoàng Thùy Linh với một người bạn vô cùng thân thiết - Thủy Top khiến nhiều người quan tâm hơn cả. Cả hai từng thân đến nỗi khi tất cả mọi người quay lưng lại với "Vàng Anh" thì vẫn còn Thủy Top ở bên. Đã qua cái ngưỡng "gian nan", vậy lý do đâu khiến hai người trở thành "thù" giữa ranh giới vô cùng mong manh.

Empty
Hoàng Thùy Linh và Thủy Top thân thiết trước đây

Hoàng Thùy Linh và Thủy Top thân thiết trước đây

Hoàng Thùy Linh viết trong cuốn tự truyện rằng, "Cô ấy (Thủy Top) là người đẹp nhất với tôi trong những tháng ngày ấy và dù không còn thân với nhau nữa, tôi vẫn luôn nhìn về những điều tốt đẹp từng có. Thủy đã ở cạnh tôi, đã vực tôi dậy vào lúc tôi suy sụp nhất. Những tình cảm ấy của Thủy, cũng như của những người đã chìa tay ra với tôi thời gian ấy, tôi vĩnh viễn không bao giờ quên".

Hoàng Thùy Linh tiếc nuối tình bạn với Thủy Top như vậy, sở dĩ chính Thủy Top đã đưa tay ra đỡ lấy cô thời điểm cô vướng scandal 10 năm trước. Rồi có lúc nữ ca sĩ rơi vào "vô sản": không công việc, không tài sản và đầy tai tiếng, Thủy Top vẫn sẵn sàng mời cô về nhà giới thiệu với bố mẹ mình.

Cả hai đã cùng nhau nhậu nhẹt thâu đêm khi Hoàng Thùy Linh đứng giữa khoảnh thời gian đen tối nhất cuộc đời, chia sẻ cho nhau mấy chục ngàn lẻ, kiên quyết ở bên cạnh người bạn thân đang khủng hoảng tâm lý vì vấp ngã đầu đời.

Ai cũng nghĩ rằng, khi người ta đã có thể bên nhau những lúc gian khó nhất, khi sóng gió, bão táp cũng không làm mối quan hệ giữa họ thay đổi mà ngày càng bền chặt hơn tình tình bạn ấy sẽ có thể duy trì một cách vững chắc giữa showbiz đầy thị phi. Vậy mà cuối cùng Hoàng Thùy Linh và Thủy Top lại khai tử "tình bạn" đẹp trong lùm xùm đấu tố.

Empty

Hoàng Thùy Linh có nhắc đến lý do xảy ra hiềm khích với Thủy Top trong tự truyện. Theo đó, vì hai người cùng muốn bước vào con đường ca hát nhưng Linh chỉ lao đầu vào thực hiện giấc mơ của mình, tâm sự cùng bạn thân những ấp ủ và mong muốn của bản thân nhưng lại quên không quan tâm đến hoài bão của bạn. Mãi cho đến khi Hoàng Thùy Linh nhận ra rằng Thủy Top cũng muốn làm ca sĩ, thì mối quan hệ của cả hai đã nhạt dần và không còn có thể cứu vãn được nữa.

Kể từ đó khoảng cách giữa 2 cô bạn thân ngày nào ngày một lớn dần khi Thuỷ Top tránh mặt Hoàng Thùy Linh. Tuy nhiên, nữ ca sĩ Bánh trôi nước vẫn cố cứu vãn tình bạn này khi đã có lần cô từng ôm Thủy và nói: "Tao cần mày, tao chấp nhận hết những chuyện mày đã làm với tao, kể cả những gì người ta nói mày làm với tao mà tao không biết. Nhưng tao vẫn cần mày. Mày đừng bỏ tao!. Vậy mà Thủy vẫn bỏ đi".

Sau đó, Thuỷ Top đi du học tại Mỹ, còn Hoàng Thuỳ Linh vẫn tiếp tục miệt mài theo đuổi con đường mình đã chọn. Tới cuối năm 2014, sau quá trình học tập tại Mỹ chuyên ngành truyền thông và biểu diễn. Thuỷ Top quay trở về Việt Nam tham gia chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài và lọt vào top 3 chung cuộc với tên thật Huỳnh Minh Thủy./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn