Nóng: Công an đã tìm ra gã "biến thái" sàm sỡ bé gái 7 tuổi trong thang máy chung cư Sài Gòn

( PHUNUTODAY ) - Tối 2/4, công an đang làm việc với người đàn ông có hành vi sàm sỡ, hôn cưỡng bức bé gái trong thang máy, xảy ra trên địa bàn Q.4 (TP.HCM).

Sáng nay (3/4), trao đổi với báo chí, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng Tham mưu Công an TP.HCM xác nhận đã xác minh được danh tính người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư Galaxy 9 trên đường Nguyễn Khoái, phường 1, quận 4, TP.HCM vào tối 1/4.

Theo đó, người đàn ông này từ Đà Nẵng vào TP.HCM thăm con. Sau khi sàm sỡ bé gái, người này đã trở về Đà Nẵng.

“Ban giám đốc Công an TP chỉ đạo Công an quận 4 tập trung điều tra, xử lý triệt để đến nơi đến chốn”, trích lời khẳng định của ông Quang trên tờ Tổ quốc.

Như đã đưa tin, theo nội dung clip trên tài khoản facebook Hà Phan đăng tải, sự việc xảy ra tại một chung cư ở quận 4 vào hơn 21h tối qua (2/4). Theo clip ghi lại, một người đàn ông ngoài 30 tuổi đi vào thang máy cùng một bé gái.

anh_2

Sau khi bảo vệ dùng thẻ từ quẹt lên tầng và cánh cửa thang máy đóng lại cũng là lúc người đàn ông thản nhiên giở trò sàm sỡ đứa trẻ. 

Đối tượng có hành động ôm hôn bé gái, bất chấp sự phản ứng của nạn nhân. Khi thang máy dừng, bé gái sợ hãi tháo chạy ra bên ngoài và té ngã, trong khi đó, gã đàn ông có hành vi sàm sỡ bé gái hồn nhiên cầm điện thoại và gọi điện.

“Hắn phải bị trừng trị thích đáng chứ không thể để như vụ 200k cho những tên như này”, facebooker Hà Phan viết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn