Băng Di có động thái bênh vực Khổng Tú Quỳnh giữa tin đồn bỏ Ngô Kiến Huy để cặp đại gia

( PHUNUTODAY ) - Dù không chia sẻ quá nhiều về nhau trên mạng xã hội nhưng ngoài đời thực cả hai giữ mối quan hệ chị em thân thiết.

Vài ngày qua, cái tên Khổng Tú Quỳnh xuất hiện trên khá nhiều diễn đàn thông qua những chi tiết như chuyện tình cảm, độ “lầy lội” khi đi đám cưới vợ chồng Đông Nhi hay cả sản phẩm âm nhạc mới nhất. Rất nhiều khán giả phấn khích khi thấy nữ ca sĩ tung MV Mãi mãi là một lời nói dối đầy tâm trạng.

Một trong số những người ủng hộ tinh thần cho cô trong quãng thời gian này chính là Băng Di. Người chị này đã chia sẻ rất nhiều từ video đến hình ảnh và thậm chí cập nhật các thành tích mà Khổng Tú Quỳnh có được trong vài ngày qua.

bang-di-benh-vuc-khong-tu-quynh-truoc-tin-don-cap-dai-gia-bo-chang-bap-dcf211
bang-di-benh-vuc-khong-tu-quynh-truoc-tin-don-cap-dai-gia-bo-chang-bap-022d31

Mới đây nhất, Băng Di còn lên tiếng bênh vực Khổng Tú Quỳnh trước tin đồn cô cặp đại gia, bỏ rơi người yêu cũ. Cô khẳng định: “Tội nghiệp con nhỏ đang hot rần rần nên bị đồn hết cặp đại gia bỏ người yêu cũ rồi làm gái đi khách. Nào ai biết chuyện nó chuyên gia qua nhà mình ngồi khóc cho đã xong ăn sập nhà mình rồi đi về. Thậm chí, tài chính nó có bao nhiêu phải vay mượn ngân hàng để mua nhà, mua xe như thế nào mình biết hết. Đại gia với đi khách kiểu gì mà bèo quá vậy”.

Băng Di gửi tin nhắn khá dài động viên cô em thân thiết, không nên để tâm đến những lời bịa đặt thiếu căn cứ và chẳng chấp trẻ con.

Băng Di gửi tin nhắn khá dài động viên cô em thân thiết, không nên để tâm đến những lời bịa đặt thiếu căn cứ và chẳng chấp trẻ con.

Vừa qua, nữ ca sĩ đã chính thức thừa nhận chuyện dừng lại với Ngô Kiến Huy sau một thời gian dài bên nhau. Tuy nhiên, cô không nhắc đến nguyên nhân dẫn đến sự việc đáng tiếc này.

Khổng Tú Quỳnh tâm sự với truyền thông: “Quả thật 8 năm là một khoảng thời gian rất nhiều cảm xúc, từ chuyện buồn đến chuyện vui cho tới ngày hôm nay tôi vẫn rất trân trọng, trân quý những điều đó. Thật ra tôi không muốn nói về chuyện riêng tư quá nhiều, bởi nếu người cũ là một người bình thường sẽ dễ chia sẻ hơn, nhưng đây lại làm chung nghề và được mọi người biết tới nhiều thì tôi rất sợ. Sợ ở đây là nói gì ra nhiều khi ý của mình là ý khác nhưng chỉ cần lệch đi tí xíu là bị hiểu lầm. Dù sao đến ngày hôm nay tôi chỉ muốn nói cảm ơn mọi người rất nhiều vì ngoài công việc thì vấn đề tình cảm vẫn được mọi người quan tâm”.

Nhung-thay-doi-cua-Khong-Tu-Quynh-sau-khi-chia-tay-Ngo-Kien-Huy-hahaada-compressed-1570527450-width1000height700
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn