Lưu Đê Ly chính thức lên tiếng về sự việc đánh nhau trên phố Hàng Buồm

( PHUNUTODAY ) - Dù lên tiếng xin lỗi nhưng Lưu Đê Ly vẫn khẳng định hành động của chồng là đúng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lưu Đê Ly đã chính thức lên tiếng về sự việc ẩu đả, đánh nhau ngay giữa phố Hàng Buồm với antifan đang thu hút sự chú ý từ rất đông đảo khán giả. Mặc dù cô lên tiếng xin lỗi và bảo vệ chồng nhưng lại không đề cập tới nguyên do dẫn đến vụ xô xát.

Cô viết: "Mình xin cám ơn tất cả mọi người, anh chị em, bạn bè, khán giả đã chia sẻ nhắn tin.Sau sự việc ngày hôm nay, mình chỉ biết nói rằng: Chồng mình đã bảo vệ mình một cách đúng đắn và mình vẫn cư xử một cách đúng mực, tử tế tới tận giây phút cuối cùng! Một lần nữa xin cảm ơn tất cả!".

photo2020-08-04-002241-15964753708891894228198-15964754016861721931090

Lời chia sẻ của Lưu Đê Ly. 

Empty
Empty

Lưu Đê Ly cho rằng ông xã đã bảo vệ cô 1 cách đúng đắn.

Trước đó, Lưu Đê Ly bị tố là mải chụp ảnh nên để con suýt chêt đuối. Cụ thể một người viết như sau: "Chụp ảnh mê mải làm trò xong con suýt chết đuối, được cứu còn không cảm ơn người ta được một câu. Mày làm người không xong mà làm mẹ cũng không được thì đẻ làm gì? Tội thằng Xôi (con trai Lưu Đê Ly). Cho vào trại mồ côi còn hơn".

Trước sự việc này, Lưu Đê Ly đã công khai tên của tài khoản đó và nói rằng cô sẽ cho 10 triệu đồng ai tìm ra được số điện thoại cũng như địa chỉ cụ thể của antifan.

photo-1-15964754670601079325426

Cô viết: "Chuyến đi Đà Nẵng vừa rồi là chuyến đi của riêng hai vợ chồng, con cho ở nhà bà ngoại đưa đi học. Thế mà những thành phần quá mất dạy và lộng ngôn này lại bịa ra câu chuyện mình mải mê chụp ảnh để con suýt chết đuối ở bờ biển, rồi nào là có người cứu hộ xong mình không cảm ơn người ta.

Thật sự đến nước này mình đang không giữ được bình tĩnh rồi đấy. Quá quắt vừa thôi, bịa đủ thứ chuyện không thành công xong bây giờ lôi cả đứa trẻ con vào để hạ nhục bố mẹ nó bằng mọi cách à? Đấy là niềm vui của các người đúng không?

Mình treo giải thưởng 10 triệu cho bất cứ ai tìm được người đang dùng tài khoản trên, số điện thoại, địa chỉ nhà riêng. Xác minh được là đúng mình sẽ chuyển khoản phút mốt. Còn làm gì thì sau đó sẽ để công an giải quyết! Mình xin cám ơn!".

Sau sự việc đó vài giờ thì cuộc ẩu đả của cô và một người nào đó trên phố Hàng Buồm diễn ra. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân cuộc đánh nhau này có liên quan để sự việc cô bị tố lơ là với con hay không nhưng thông qua đoạn clip có thể thấy người này và Lưu Đê Ly có quen biết và có mâu thuẫn từ trước. 

065914_1

Không chỉ vậy, cô còn bị chất vất đi Đà Nẵng về nhưng không cho con cách ly mà vẫn đi học:"Trước khi bạn âm tính thì những thành viên trong gia đình bạn, con trai bạn cũng nên ở nhà tự cách ly. Nhưng bé vẫn đi học, trong khi nhà trường yêu cầu những bé có người thân gia đình đi Đà Nẵng là nghỉ ở nhà. Bạn nghĩ sao về việc này?'.

Lưu Đê Ly cũng nhanh chóng giải đáp luôn: 'Con mình đi học nhưng ở nhà ngoại bạn ạ. Có bà ngoại và dì của cháu lo. Còn mình thì ở bên nhà chồng'.

065914_2

Lưu Đê Ly trả lời fan. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn