Hạ Vi hóa thân thành nàng công chúa mùa hè, khoe làn da trắng sứ và môi xinh hồng hào

( PHUNUTODAY ) - Gần đây, Hạ Vi tích cực khoe nhan sắc ngọt ngào, xinh đẹp cùng làn da trắng mịn làm bao trái tim xao xuyến.

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng vì scandal Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà, thời gian gần đây, Hạ Vi đã quay trở lại, cô bắt đầu đăng tải hình ảnh cá nhân trên mạng xã hội. Điều khiến dân tình chú ý đó là Hạ Vi xuất hiện với một diện mạo hoàn hảo hơn, nhất là làn da trắng như tuyết, đôi môi đỏ mọng làm say đắm lòng người.

Mới đây, cô lại tiếp tục gây sốt với loạt ảnh hòa mình vào thiên nhiên với nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng. Cô diện một chiếc váy xanh làm nổi bật lên làn da trắng sứ. 

Empty
Empty
Empty

Làn da trắng mịn như tuyết, đôi môi chúm chím đỏ hồng cùng khuôn mặt nhỏ nhắn của Hạ Vi làm dân tình ngắm mãi chẳng thôi. Có thể thấy, sau khoảng thời gian dài "ở ẩn", Hạ Vi xuất hiện với nhan sắc tươi tắn hơn, xinh đẹp hơn.

Vốn là một người mẫu, Hạ Vi có thời gian lấn sân sang diễn xuất, sự nghiệp của cô ngày càng nâng cao với khuôn mặt sắc sảo, đường nét hoàn mỹ tuy nhiên có một khoảng thời gian, dân tình luôn bắt gặp Hạ Vi gầy gò, xuống sắc. Tuy nhiên, hiện tại cô nàng xuất hiện với vóc dáng mảnh mai nhưng thần thái lại vui tươi, rạng ngời hơn trước.

my-nu-van-nguoi-me-ngay-nao-gio-tai-xuat-voi-lan-da-trang-hong-moi-do-dep-nhu-cong-chua-mua-he-1-1591754001-677-width600height750

Trước đây không lâu, Hạ Vi từng gây thất vọng bởi khuôn mặt gầy gò thiếu sức sống nhưng dần quay trở lại với guồng quay công việc, nhan sắc ngày càng chín mùi của người đẹp là điều làm dân tình chú ý nhất.

my-nu-van-nguoi-me-ngay-nao-gio-tai-xuat-voi-lan-da-trang-hong-moi-do-dep-nhu-cong-chua-mua-he-4-1591754001-335-width600height595

Khuôn mặt của Hạ Vi làm mọi người hết lời tán thưởng vì đường nét sắc sảo, làn da hoàn hảo cùng đôi môi hồng hào tự nhiên.

my-nu-van-nguoi-me-ngay-nao-gio-tai-xuat-voi-lan-da-trang-hong-moi-do-dep-nhu-cong-chua-mua-he-5-1591754001-323-width600height748

Có thể thấy, Hạ Vi đích thị là một trong những người đẹp sở hữu gương mặt mộc đẹp nhất nhì showbiz Việt. Thần thái cuốn hút, gợi cảm với body mảnh mai càng làm tôn lên nét đẹp mong manh xinh đẹp.

my-nu-van-nguoi-me-tai-xuat-voi-lan-da-trang-hong-moi-do-xinh-nhu-cong-chua-mua-he-2-1591756549-635-width600height897

Với những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa, làn da toàn thân trắng mịn của Hạ Vi nhiều lần làm cư dân mạng dậy sóng.

my-nu-van-nguoi-me-ngay-nao-gio-tai-xuat-voi-lan-da-trang-hong-moi-do-dep-nhu-cong-chua-mua-he-6-1591754001-345-width600height748

Nhan sắc không tì vết của người đẹp Hà thành chắc chắn sẽ làm biết bao cô nàng ganh tỵ.

Hiện nay, phái đẹp cũng có thể tìm hiểu các phương pháp nuôi dưỡng làn da, chăm sóc đôi môi tại nhà từ các phương tiện internet để sở hữu nhan sắc như Hạ Vi. Tuy nhiên, áp dụng như thế nào cho đúng, hiệu quả, hãy tuân theo một số nguyên tắc như:

- Dưỡng trắng: chọn ra 2 hoặc 3 nguyên liệu yêu thích và phù hợp với làn da để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau khi vệ sinh khuôn mặt, thoa đều chúng lên rồi massage vài phút rồi rửa mặt sạch.

- Tẩy tế bào lão hóa: cứ 2 ngày là bạn nên thực hiện công đoạn này để môi được hồng hào tự nhiên.

- Bạn nên sử dụng một số hỗn hợp giàu vitamin, dưỡng chất để nuôi dưỡng đôi môi luôn hồng nhuận, hoàn hảo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn