Số điện thoại kết thúc bằng số này giúp chủ sở hữu bội thu tài vận: Không phải "tứ quý" mới may mắn

( PHUNUTODAY ) - Quan niệm phong thủy cho rằng sim số điện thoại cũng ảnh hưởng tới tài vận của người chủ sở hữu. Thế nhưng không phải cứ sim tứ quý, ngũ quý mới đem lại may mắn đâu nhé.

Mỗi người sẽ có một quan niệm khác nhau về sim số đẹp. Chẳng hạn có người thích số điện thoại có 4 số, 5 số cuối giống hệt nhau. Có người lại thích số điện thoại trùng với ngày tháng năm sinh. Còn theo như quan niệm phong thủy thì mỗi con số sẽ có một ý nghĩa riêng của nó.

Không nhất thiết cứ phải sở hữu sim số đắt tiền, nếu số điện thoại của bạn kết thúc bằng con số này thì xin được chúc mừng, bạn đang sở hữu “sim số vàng” đầy may mắn giúp bạn hút tài vận đấy.

Số 1

Trong năm 2021, những người có đuôi số điện thoại kết thúc là số 1 sẽ đón nhận khá nhiều điều may mắn. Nhìn lại nửa năm đã trôi qua chắc chắn bạn sẽ thấy điều đó. Dễ nhận thấy nhất là bạn gặp nhiều thuận lợi trong công việc, thậm chí là có cơ hội tăng lương, thăng tiến trong công việc.

Một lưu ý nhỏ dành cho bạn là hãy điều chỉnh tâm lý thật tốt. Đừng để mình trở thành “kẻ thù” của đồng nghiệp. Như vậy thì sẽ tốt hơn cho tài lộc của bạn.

Số 3

Các chuyên gia phong thủy cho rằng số 3 là số tượng trưng cho sự tốt lành, thuận lợi. Những người sở hữu số điện thoại kết thúc bằng số 3 sẽ gặp nhiều điều may mắn trong năm nay. Họ có sự nghiệp suôn sẻ và các mối quan hệ cũng được mở rộng.

Số 5

Người sở hữu đuôi số điện thoại kết thúc bằng số 5 cũng sẽ đón nhận điều may mắn cùng những nguồn năng lượng tích cực. Vì được hỗ trợ từ những người xung quanh nên họ trở nên giàu có hơn. Công việc cũng có nhiều bước tiến thuận lợi.

Số 6

Người sở hữu đuôi số điện thoại kết thúc bằng số 6 là người cực kỳ may mắn trong năm 2021. Nếu sở hữu số kép 66 thì lại càng may mắn hơn nữa. Con đường công danh của những người này hứa hẹn sẽ phất lên như diều gặp gió. Còn chuyện tình duyên thì không ai sánh bằng. Những người xung quanh có lẽ sẽ phải ghen tỵ với vận may của bạn.

Số 8

Vận may sẽ lội ngược dòng trong năm nay với người sở hữu đuôi số điện thoại kết thúc bằng số 8. Nếu làm kinh doanh thì công việc khởi sắc giúp họ ngày càng thịnh vượng. Nếu chẳng may gặp khó khăn thì họ cũng sẽ sớm vượt qua và sau đó thậm chí còn có bước tiến mới về tài lộc. Điều này giúp cho ví của họ lúc nào cũng căng chặt.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link