Mậu Tuất 2018: 3 con giáp KIẾM TIỀN GIỎI NHƯNG TIÊU TIỀn CŨNG "ÁC" trong năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Bước vào năm 2018, những con giáp có tên trong danh sách dưới đây sẽ kiếm được khá nhiều tiền tuy nhiên tiêu pha cũng không ít. Hãy cố gắng cân đối để không bị hụt tài chính bạn nhé.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn trong năm Mậu Tuất sẽ kiếm được khá nhiều tiền tuy nhiên bạn tiêu cũng không ít. Trong năm nay những người tuổi Thìn cần tránh cãi cọ với người lớn tuổi trong nhà. Những người đã mắc bệnh tim cũng cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe trong năm nay, tránh đi xa. Năm nay là một năm khá thuận lợi để bạn làm việc lớn.

Sự nghiệp: Năm nay, bị Tuế Phá hoành hành nên các mối quan hệ ngoại giao không được tốt cho lắm, tránh xa việc chia bè kéo phải, gây bất hòa trong công việc. Hãy xử sự một cách khiêm tốn, lễ độ và luôn vui vẻ với mọi người. Cần đề phòng kẻo có kẻ tiểu nhân quấy phá, gây khó khăn, thất bại trong công việc.

Tình cảm: Nếu đã kết hôn thì gặp chuyện vợ chồng hay vướng sự cãi nhau. May mắn có Nguyệt Không lâm môn, cát tinh mang tính hóa giải hoạn nạn. Người tuổi Thìn nên nhớ “gia hòa vạn sự hưng”, gặp mâu thuẫn chỉ cần cùng nhau trao đổi là được.

con-giap-88

Ảnh minh họa. 

Tuổi Tý

Năm 2018 là một năm được xem là năm làm ăn phát đạt nhất của những người tuổi Tý. Tuy nhiên nếu bạn làm ăn thật thà mới có được điều này và cần cân đối thu chi hợp lý vì kiếm nhiều nhưng tiêu cũng không ít. Còn nếu bạn làm ăn gian lận thì bạn sẽ mất cả vốn lẫn lời đấy. Để có thể hưởng được những điều may mắn trong năm Mậu Tuất, những người tuổi Tý nên năng đi chùa triền. Con đường tình duyên của tuổi Tý năm nay cũng khá thuận lợi để có thể kết hôn và sinh con.

Cũng theo tử vi 2018 thì tình cảm tuổi Tý trong năm nay không được tốt, khá u ám, tưởng chừng như đang bị mây mù bao phủ. Tuy nhiên đừng lãng phí tâm tư vào những điều không chân thực. Bạn hãy dành thời gian quý báu của mình cho sự nghiệp thì tốt hơn.

Về sức khỏe: Cảm xúc bất an khiến bạn suy nghĩ nhiều, tuy nhiên đừng quá lo lắng. Bạn hãy chú ý đến sức khỏe của mình và tập thể dục hoặc một môn thể thao mà bạn yêu thích sẽ là giải pháp tuyệt vời trong lúc này.

Tuổi Tỵ

Công việc tốt, có thể làm ăn riêng để phát huy hết khả năng của mình. Tuổi Tỵ trong năm Mậu Tuất sẽ kiếm được khá nhiều tiền và tiêu cũng không ít. Năm nay khá thuận lợi để bạn làm việc lớn. Trong năm nay những người tuổi Tỵ nên tránh cãi cọ với người lớn tuổi trong nhà. Những người đã mắc bệnh tim cũng cần chú ý giữ gìn sức khỏe trong năm nay, tránh đi xa.

Tình yêu có cơ hội nảy nở nhất là với người cùng năm sinh hoặc cùng nơi làm việc. Người đang yêu chú ý giữ gìn tình cảm, tránh cãi cọ dẫn đến chia tay. Chú ý các tháng 1, 2, 4 trong năm dễ gặp bất lợi.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn