Sở hữu khối tài sản kếch xù, Thủy Tiên bất ngờ khoe túi được ví như hộp bánh quy

( PHUNUTODAY ) - Thuỷ Tiên được nhiều người khen ngợi khi dùng túi vải, một số ý kiến cho rằng chiếc túi của cô sẽ nhanh chóng xuất hiện trên thị trường.

Thuỷ Tiên thời gian gần đây ưa chuộng phong cách thời trang nhẹ nhàng, chất liệu thân thiện môi trường và thích sử dụng những chiếc túi vải, túi cói giá rẻ nhưng độc đáo và rất thời thượng.

Empty

Những chiếc túi này được cô nàng xách đi học, đi chợ… bởi công năng sử dụng tốt, chất liệu phù hợp. Cận cảnh chiếc túi vải gây bão mạng xã hội của bà xã Công Vinh.

Thuỷ Tiên được nhiều người khen ngợi khi dùng túi vải, một số ý kiến cho rằng chiếc túi của cô sẽ nhanh chóng xuất hiện trên thị trường. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Nay Tiên có cái túi đi học bốc thuốc Nam thêu bằng tay đẹp xỉu lên xỉu xuống làm anh Vinh khen quá trời. Túi thuốc của Tiên độc nhất vô nhị luôn nè vì được làm hoàn toàn bằng tay và chỉ có một cái thôi. Túi rất đẹp nhưng mà không phải do Tiên làm đâu, chất liệu chính của túi là bằng vải có họa tiết thêu tay và có hình tròn nhìn rất xinh xắn.

Một trong những lý do mà Tiên thích dùng túi vải chính là thông thường nó sẽ được làm handmade, làm bằng tay sẽ không đụng hàng và độ tỉ mỉ cao, có giá trị về mặt thẩm mỹ tốt. Với lại khi dùng túi vải thì Tiên có thể giặt được khi bị bẩn, đây là lợi thế rất lớn so với các loại túi khác vì túi vải bạn cũng có thể giặt được ngay tại nhà.

Túi vải còn bảo vệ môi trường và có chất riêng nữa, bạn khỏi lo bị đụng hàng và có thể đặt làm theo ý thích cá nhân và phong cách thời trang của riêng bạn đều được, như chiếc túi của Tiên hình tròn rất xinh. Hiện tại Tiên có nhiều túi này lắm, có đủ các loại size và kiểu dáng khác nhau để có thể thay đổi tùy theo ý thích cũng như nhu cầu sử dụng.

Túi vải cũng rất dễ phối đồ nè, không cần quá cầu kỳ, vì nó thường có họa tiết bắt mắt và độc đáo nên khi diện quần áo đơn sắc, trang phục đơn giản vẫn đẹp".

Empty

Ngoài túi vải, Thủy Tiên còn thích sử dụng túi cói và guốc mộc.

Thủy Tiên giúp mọi người chú trọng hơn trong việc sử dụng túi vải, cói… để một phần giảm bớt lượng chất thải từ thời trang vào môi trường. Ngoài ra những chiếc túi này có giá dao động từ vài chục đến vài trăm ngàn tùy vào chất liệu hay độ kỳ công...  Không chỉ sử dụng trong các hoạt động hàng ngày như đi học, đi chợ đi mua sắm mà giới văn phòng cũng có thể dùng túi vải khi đi làm...

Empty

Túi vải ánh kim lấp lánh nhỏ gọn và xinh xắn có thể diện đi chơi.

Empty

Chiếc túi hộp giá rẻ từng dậy sóng mạng xã hội của Thủy Tiên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link