Truy tìm danh tính cô gái vóc dáng nuột nà, 3 vòng ấn tượng, đi rút tiền cũng khiến cả góc phố trầm trồ

( PHUNUTODAY ) - Sau bức ảnh dắt thú cưng đến cây ATM rút tiền, cô gái Hải Phòng đã bị dân mạng liên tục tìm kiếm vì lý do này.

Với những khoảnh khắc vô tình của ống kính, nhiều bạn trẻ bất ngờ gây chú ý và nhanh chóng thu hút sự tò mò của cộng đồng mạng.

Mới đây, bức ảnh cô nàng dắt thú cưng đi rút tiền ở cây ATM được dân mạng truyền tay nhau là một ví dụ.

Bức ảnh khiến cô nàng nổi tiếng.

Bức ảnh khiến cô nàng nổi tiếng.

Bức ảnh chỉ chụp sau lưng nhưng cũng đủ khoe được vóc dáng nuột nà, ba vòng ấn tượng, đôi chân dài miên man của cô nàng giấu mặt này. Bức ảnh không chỉ được chú ý bởi chủ nhân của nó mà 2 "nhân vật" làm nền đang đứng canh cho cô chủ cũng khiến cộng đồng mạng thích thú.

Ngay sau khi chia sẻ, bức ảnh đã thu hút hàng nghìn lượt thích và rất nhiều bình luận quan tâm. Không những vậy, danh tính của cô gái trong ảnh nhanh chóng được tìm ra, kèm theo đó là loạt ảnh đời thường gợi cảm đến táo bạo.

2

Cô nàng là Trịnh Giang (sinh năm 1994, quê Hải Phòng, hiện sở hữu spa thú cưng tại Hà Nội). Trịnh Giang sở hữu gương mặt khả ái và vóc dáng “miễn chê”. Cô cao 1m65, số đo ba vòng lần lượt là 86-59-89. Với body ấn tượng, Trịnh Giang không ngại khoe dáng trong những bộ đồ gợi cảm và nhờ thế có những shoot hình để đời.

Empty

Về bức ảnh gây sốt này, cô nàng cho biết, cô rất bất ngờ vì mình được chú ý. Mình và cô bạn đi rút tiền rồi tính chụp cái ảnh đăng lên hội yêu chó tám với mọi người cho vui thôi, không ngờ lại gây chú ý đến vậy. 

"Mình thì rất thoải mái, thêm bạn thêm vui nhưng thú thật là, đọc mấy cái bình luận kiểu như “ngực to não phẳng”… mình cũng rất phiền”.

Trịnh Giang là một người năng động và độc lập. Vì yêu thích chó mèo nên sau khi tốt nghiệp cấp 3 cô nàng đã sang Malaysia theo học một trường hàng đầu về chăm sóc thú cưng, học cách cắt tỉa tạo kiểu, chế độ dinh dưỡng cũng như huấn luyện thú cưng trình diễn, dự thi.

Sau đó cô trở về Việt Nam mở cửa hàng, tiếp tục học hỏi và hiện tại đã là giáo viên được cấp bằng quốc tế.

Empty

Hiện tại, cô gái Hải Phòng đã sở hữu hai cửa hàng chăm sóc chó mèo và một cơ sở đào tạo dạy nghề cho những người yêu thích công việc này.

Empty
Empty

Giang chia sẻ, thành công lớn nhất của cô không phải là thu nhập mỗi tháng mà là tìm ra thứ mình thích và dám theo đuổi nó. 5 năm nay cô không còn phụ thuộc vào gia đình, có thể tự trang trải cuộc sống và tích lũy để thực hiện các kế hoạch lớn trong tương lai. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn