So kè gu trang điểm của ba nàng hậu Thùy Tiên - Đỗ Hà - Kim Duyên trên đấu trường sắc đẹp quốc tế

( PHUNUTODAY ) - Khán giả không khỏi xuýt xoa với kỹ năng trang điểm và làm tóc của Kim Duyên, Thùy Tiên và Đỗ Thị Hà khi chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc quốc tế.

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên

Á hậu Kim Duyên đang là đại diện của Việt Nam tham dự Miss Universe 2021. Tại đây, người đẹp Cần Thơ không nhận được bất kì sự hỗ trợ nào từ phía ê-kíp mà tự tay làm hết mọi thứ, từ trang điểm đến cả làm tóc.

Empty

Ngay từ khi còn ở Việt Nam, Kim Duyên đã được học những kỹ năng làm đẹp cho bản thân nên tay nghề của cô nàng được đánh giá là khá tốt. Minh chứng là mỗi lần xuất hiện cô lại gây ấn tượng với phong cách trang điểm nổi bật và cá tính. Kim Duyên xuất hiện với lớp trang điểm sắc sảo, tôn lên những đường nét của gương mặt.

Empty

Nàng Á hậu cũng rất thông minh trong việc lựa chọn tông trang điểm phù hợp với trang phục và hoàn cảnh. Cô rất biết cách làm bản thân trở nên nổi trội hơn giữa nhiều người đẹp đến từ các nước. Đa phần cô chọn màu son đỏ mận phù hợp với bộ váy quyến rũ. Tại một hoạt động ngoài trời, Kim Duyên lựa chọn tông trang điểm nhẹ nhàng hơn với kiểu tóc búi cao đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tôn lên được mọi nét xinh đẹp.

do-trinh-trang-diem-lam-toc-cua-thuy-tien-kim-duyen-do-thi-ha-4bdcdb

Khán giả hâm mộ sắc đẹp càng thêm bất ngờ và được phen "đã mắt" với màn thể hiện ngoạn mục của Kim Duyên tại đêm bán kết và phần thi National Custume (Trang phục dân tộc).

Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Người hâm mộ sắc đẹp nước nhà chắc vẫn còn rất vui mừng với chiến thắng "lịch sử" của Thùy Tiên tại đấu trường nhan sắc Miss Grand International 2021.  Được biết Thùy Tiên chỉ được ê-kíp hỗ trợ khi còn ở quê nhà. Vừa đặt chân đến cuộc thi, nàng hậu đã phải tự thân làm tất cả mọi thứ từ phục trang đến trang điểm.

Empty

Cô luôn rạng rỡ mọi lúc mọi nơi nhờ kỹ năng trang điểm và làm tóc "đỉnh của chóp". Chính vì vậy, cô nàng trở thành đối thủ đáng gờm của các thí sinh khác tại đấu trường nhan sắc danh giá này và đã dành được ngôi vị cao nhất. Cô cũng thiên về lối trang điểm sắc sảo và quyến rũ. Điều gây ấn tượng nhất là không cần chọn màu son nổi bật cô vẫn có được nụ cười bắt mắt.

Hiện tại, Thùy Tiên đang tham dự chuyến media tour thuộc khuôn khổ của Miss Grand với vai trò Tân Hoa hậu. Tuy nhiên, nàng hậu vẫn giữ thói quen tự trang điểm và làm tóc.

Empty

Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà không hề chịu "lép vế" với đàn chị về kỹ năng tự làm đẹp. Hơn nửa tháng kể từ ngày đến Puerto Rico dự thi Miss World 2021, những màn thể hiện nàng hậu xứ Thanh chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng.  Đỗ Thị Hà chọn một tông trang điểm tươi tắn.

Empty

Đỗ Thị Hà sở hữu nét đẹp dịu dàng, chính vì vậy mà cô cũng chọn những tông trang điểm đơn giản nhưng tôn lên được nét đẹp ấy. Với thân hình mảnh mai, gương mặt thanh tú, hài hòa cùng những kiểu trang điểm "trong veo", cô thường xuyên nhận được nhiều lời khen.

Empty

Khán giả không khỏi xuýt xoa với kỹ năng trang điểm và làm tóc của Kim Duyên, Thùy Tiên và Đỗ Thị Hà khi chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc quốc tế. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link