So kè nhan sắc các nàng Hậu khi diện áo dài vàng: Thùy Tiên nổi bật, Đỗ Hà nền nã

( PHUNUTODAY ) - Áo dài luôn mang đến cho người con gái một vẻ đẹp rất đặc biệt, vừa dịu dàng, đằm thắm vừa thanh thoát, ngọt ngào.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Vừa qua, khi thực hiện chuyến diễu hành, Thùy Tiên diện áo dài mang sắc vàng như tia nắng, trông cô nổi bần bật giữa đám đông. Cô đeo sash và trang điểm ngọt ngào. Vẻ ngoài của nàng Hậu càng thêm nổi bật khi cô có riêng cho mình một món phụ kiện độc nhất vô nhị, đó chính là chiếc vương miện Miss Grand trị giá lên đến 12 tỷ đồng.

Empty

Nguyễn Trần Khánh Vân

Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân cũng từng khoe sắc với tà áo dài vàng trong lễ đính hôn của anh trai. Nàng Hậu chọn kiểu tóc búi cao đơn giản và trang điểm nhẹ nhàng, vừa đủ để tôn lên những đường nét xinh đẹp trên khuôn mặt. Không cần kiểu cách cầu kỳ hay áp dụng lớp trang điểm đậm, nàng Hậu vẫn tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn. 

Empty

H'Hen Niê

Cách đây không lâu, Hoa hậu H'Hen Niê từng gây sốt với fan sắc đẹp nhờ diện mạo mới đầy khác lạ và thu hút. Xuất hiện trong tà áo dài truyền thống màu vàng tươi, nàng Hậu khoe sắc vóc nền nã với mái tóc dài nhuộm màu nâu vàng nổi bật.

Empty

Trần Tiểu Vy

Đầu năm 2021, Hoa hậu Trần Tiểu Vy từng thực hiện một bộ ảnh diện áo dài mang tông vàng rực rỡ. Trang phục có phần tà lửng tạo sự thoải mái. Kiểu dáng của trang phục cộng thêm mái tóc ngắn mang đến cho nàng Hậu vẻ ngoài yêu kiều nhưng hết sức hiện đại.

Empty

Phương Khánh

Hoa hậu Phương Khánh từng có một chuyến ghé thăm chính quyền tỉnh Fukuoka, Nhật Bản. Cô khéo léo lựa thiết kế có họa tiết hoa cúc - quốc hoa của Nhật Bản.

Đây như một cách thể hiện sự tôn kính của người đẹp gốc Bến Tre trong buổi gặp gỡ chính quyền tỉnh ủy Fukuoka. Theo tiết lộ của ê-kíp nàng Hậu, bộ áo dài này có giá khoảng 6.000 USD (khoảng 120 triệu đồng).

Empty

Đỗ Thị Hà

Sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà từng có một chuyến trở về Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội) nơi cô theo học. Tại đây, nàng Hậu xuất hiện duyên dáng và nổi bật trong tà áo dài có họa tiết hoa sen. Cô trang điểm nhẹ nhàng và xõa tóc tự nhiên mang đến sự gần gũi, giản dị.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link