Bí quyết phong thuỷ giúp tiền ùn ùn chui vào ví, gia đình ngày càng phất

( PHUNUTODAY ) - Bí quyết phong thuỷ giúp tiền ùn ùn chui vào ví, gia đình ngày càng phất - cần tìm hiểu ngay.

phong-thuy-hut-tai-loc1

 

Sử dụng hình dạng cụ thể của ba yếu tố Mộc, Thổ và Thủy

Mỗi yếu tố phong thủy đều có hình dạng cụ thể, vì thế, bạn có thể mang đến nguồn năng lượng của yếu tố phong thủy mong muốn qua các hình dạng như:

- Hình chữ nhật biểu tượng cho yếu tố Mộc

- Hình vuông biểu tượng cho yếu tố Thổ

- Hình lượn sóng biểu tượng cho yếu tố Thủy

Các hình dạng này có thể là khung ảnh, mẫu vải hoặc thiết kế giấy dán tường. Chúng sẽ giúp mang đến đúng nguồn năng lượng cho khu vực tài lộc của bạn.

Phong thủy trong nhà

Như đã nói ở trên, Phong thủy tốt yêu cầu mọi thứ phải sạch sẽ và gọn gàng. Vì thế hãy lên kế hoạch làm vệ sinh sạch sẽ cho toàn ngôi nhà.

Vứt đi tất cả những gì trong nhà mà bạn không cần dùng đến nữa sau đó sắp xếp đồ vật thật ngăn nắp. Nhà cửa lộn xộn chính là yếu tố ngăn chặn dòng năng lượng tích cực chảy vào trong nhà của bạn.

Tiếp theo là đến phần ánh sáng, di chuyển các đồ nội thất trong nhà để tạo ánh sáng tự nhiên. Quá nhiều đồ nội thất, quá nhiều đồ lặt vặt sẽ khiến căn nhà của bạn trở nên chật chội, ngăn chặn dòng năng lượng tiền bạc.

Trồng cây phong thủy là một ý tưởng tuyệt vời đem tài lộc đến cho ngôi nhà của bạn. Vì vậy có thể trồng cây lá tròn (giống tiền xu) thích hợp với phong thủy tiền bạc.

Nếu bạn thường xuyên làm việc ở nhà, hãy treo 1 chiếc chuông nhỏ ở trên trần nhà khu vực làm việc để thu hút phong thủy tốt, kiến thức và sự thành công.

Năng lượng cho khu vực tiền bạc

Khu vực Đông Nam của ngôi nhà là một nơi thịnh vượng thích hợp đặt một chiếc bàn thờ nhỏ. Trên bàn thờ nên đặt một số đồng tiền và nến để tăng cường vận may.

Ngoài ra, bạn có thể xem xét đến việc đặt một bể cá cảnh trong khu vực giàu có này hoặc đặt chậu hoa violet màu đỏ hoặc tím để tăng thêm phần giàu có.

Lựa chọn tranh ảnh phù hợp

Những hình ảnh của rừng núi, công viên hoặc lá cây, cây xanh, kính sinh động… sẽ mang lại nguồn năng lượng phong thủy của yếu tố Mộc. Bạn cũng có thể đưa vào những hình ảnh về quang cảnh tự nhiên thú vị, từ những bài biển đầy cát tới những ngọn núi – đại diện cho yếu tố Thổ, giúp gia đình bạn gặp nhiều thành công, may mắn trong cuộc sống.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn