Tá hỏa phát hiện thi thể bé trai sơ sinh giấu trong túi nilông vùi dưới gốc tre

( PHUNUTODAY ) - Ra sau vườn của gia đình, người đàn ông thấy một bọc ni lông màu đen, mở ra thì tá hỏa thấy một thi thể bé trai sơ sinh còn nguyên dây rốn.

Trưa ngày 27/12, người dân tại bản Bó Bun, thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, Sơn La phát hiện một bé trai đã tử vong được bọc trong túi ni lông đen giấu kín trong bụi tre.

Cơ quan chức năng đang khiếm nghiệm thi thể.

Cơ quan chức năng đang khiếm nghiệm thi thể.

Theo đó, vào thời điểm trên, anh Mùi Văn Trọng sống tại bản Bó Bun ra sau vườn của gia đình thì phát hiện một bọc túi nilông màu đen. Thấy có dấu hiệu nghi vấn nên anh Trọng đã đến kiểm tra.

Mở túi nilông ra, anh Trọng tá hỏa thấy bên trong túi là một bé trai mới sinh đã tử vong. Anh Trọng liền hô hào người thân trong gia đình đến xem, đồng thời báo lên chính quyền tiểu khu. 

Tại hiện trường, trên người cháu bé vẫn còn nhiều vết máu, dây rốn vẫn còn trên bụng.

Trưởng tiểu khu Bó Bun Mùi Hữu Chí thông tin, xác minh ban đầu, mẹ đẻ của cháu bé sơ sinh tên là L.T.H, có hộ khẩu thường trú tại xã Quy Hướng, huyện Mộc Châu. H hiện đang là công nhân tại một công ty ở Bắc Ninh. 

Nhận được tin báo, Công an huyện Mộc Châu (Sơn La) cùng cơ quan chức năng nhanh chóng cử người xuống khoanh vùng, bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn