4 điều bất cứ đấng mày râu nào cũng mong chờ các nàng khi ân ái, phụ nữ cần thấu hiểu

( PHUNUTODAY ) - Khi nắm được những điều nam giới khao khát trong mỗi 'cuộc yêu' sẽ giúp đời sống tình dục của bạn thăng hoa hơn bao giờ hết.

1. Nội y gợi cảm

8-dieu-tham-kin-anh-chong-nao-cung-muon-khi-yeu-nhung-khong-bao--41b983

Dù hai bạn đã yêu nhau bao lâu, hay đã là vợ chồng nhiều năm thì cũng đừng xem thường “sức mạnh” của những bộ nội y nhé. Chúng cũng giống như những món quà, dù món quà mình nhận có giá trị, đẹp đẽ nhưng nó được gói bằng giấy gói xấu xí, cũ kĩ thì thì khiến người nhận không có hứng mở tiếp.

Do vậy, hãy chủ động mua sắm và thay đổi cho mình nhiều phong cách nội y để thu hút anh ấy.

2. Dùng ánh mắt để quyến rũ chồng

phu-nu-yeu-15435679747082043725082

Lại là một yếu tố quan trọng nhưng ít chị em nào làm được. Đa phần các bà vợ thường nhắm mắt hoặc né tránh nhìn vào mắt chồng khi “lâm trận”. Tuy nhiên cái nhìn vô hồn không cảm xúc của vợ chính là thứ giết chết hưng phấn, cảm xúc của chồng cực nhanh đấy. Có thể, anh ấy sẽ nghĩ vợ đang phải chịu đựng và vô cùng chán nản, không đạt hưng phấn.

Vậy nên khi ân ái, chị em hãy nhìn thẳng vào chồng bằng ánh mắt đắm đuối, say mê và nhiều cảm xúc nhất có thể nhé. Một ánh mắt âu yếm và quyến rũ sẽ khiến chàng yêu bạn nồng nhiệt hơn đấy.

3. Hơi thở của vợ

Nhịp độ hơi thở của vợ thể hiện sự khoái cảm và mức độ hứng thú của cô ấy với cuộc yêu. Đó cũng chính là thứ khiến chàng cảm thấy quyến rũ và hấp dẫn hơn hết. Nếu trong khi “yêu”, nàng thở gấp và mạnh hơn, chàng sẽ tự động hiểu đó chính là dấu hiệu nàng đang thăng hoa và thỏa mãn. Ngược lại, nếu vợ im lìm như một khúc gỗ vô cảm, chồng sẽ cảm thấy tụt hứng vô cùng.

Vậy nên chị em chú ý nhé, hơi thở chính là một trong những tiêu chí giúp đàn ông nhận biết nàng có đang thực sự hưng phấn hay không.

4. Cách vợ chủ động điều khiển cơ thể khi “lâm trận”

d (32) (Custom)_BJSR

Cách di chuyển của vợ trong khi ân ái cũng là một trong những ngôn ngữ cơ thể giúp cuộc “yêu” thăng hoa và hưng phấn hơn. Đàn ông nào cũng vậy, họ luôn muốn người bạn đời nhiệt tình và “chơi hết mình” khi gần gũi để hai người đạt được khoái cảm, vui vẻ bên nhau nhất có thể.

Nàng có thể chủ động hơn trong từng di chuyển, thậm chí có thể trở thành người điều khiển cuộc yêu, thỉnh thoảng biến chồng thành người bị động chịu trận. Đừng quá cứng nhắc, khô khan khiến chồng hiểu lầm vợ đang cảm thấy khó chịu và không hào hứng.

Và đôi khi hãy đề nghị chồng thay đổi tư thế, địa điểm cho cuộc “yêu” thêm nồng nàn, thăng hoa. Đặc biệt, nếu chàng đang làm tốt, các chị đừng ngại dành cho chàng lời khen ngợi bằng nhịp thở đặc trưng thể hiện cảm xúc thăng hoa cao trào nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn