Khó nhận ra Hoa hậu Phạm Hương với gương mặt lạ hoắc sau tin đồn sinh con

( PHUNUTODAY ) - Thời gian gần đây, Phạm Hương liên tục khiến người hâm mộ hoang mang khi tái xuất với gương mặt quá đỗi khác lạ sau tin đồn sinh con.

Dù đã xuất ngoại sang Mỹ lưu trú nhưng nhất cử nhất động của Phạm Hương vẫn luôn được công chúng quan tâm đặc biệt. Chia sẻ trên Instagram mới đây đoạn clip ngắn được cho là hậu trường make-up trước khi người đẹp dự sự kiện quảng bá thương hiệu mỹ phẩm ở Los Angeles. Người hâm mộ không khỏi giật mình trước gương mặt ngày càng khác lạ của Hoa hậu đất Cảng.

23
2
Hình ảnh mới nhất của Phạm Hương trở thành chủ đề bàn tán xôn xao.

Hình ảnh mới nhất của Phạm Hương trở thành chủ đề bàn tán xôn xao.

Có thể dễ dàng nhận thấy, gương mặt của cô hốc hác hơn hẳn so với thời điểm đăng quang Hoa hậu. Lối trang điểm đen sì, sắc lẹm nhấn vào phần mắt khiến tổng thể khuôn mặt trở nên dữ tợn. Từ trước đến nay, Phạm Hương thường trung thành với phong cách make-up cổ điển mà ít khi trải nghiệm với layout phá cách nên lần này cô khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang.

Trước đó vào ngày 20/3, Phạm Hương cũng đăng tải bức ảnh hé lộ việc cô đã trở lại với công việc người mẫu sau nửa năm nghỉ ngơi và điều trị bệnh tuyến giáp. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã đến New York (Mỹ) để tham gia buổi chụp hình với công ty quản lý Renew Artists.

Khán giả Việt Nam đã quá quen thuộc với một Phạm Hương có vẻ đẹp hiện đại, nữ tính, sắc sảo. Hầu hết mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Phạm Hương luôn diện những bộ trang phục nữ tính, sang trọng, gương mặt được trang điểm kỹ càng.

Phạm Hương gầy gò, thiếu sức sống khiến fan hốt hoảng không thể nhận ra thần tượng.

Phạm Hương gầy gò, thiếu sức sống khiến fan hốt hoảng không thể nhận ra thần tượng.

Nay, khi hình ảnh người đẹp họ Phạm với trang phục và phong cách make-up đơn giản, mọi người có chút không quen mắt. Trong ảnh, Phạm Hương tạo tư thế và biểu cảm đậm chất người mẫu. Một tài khoản có tên voicon24sep để lại dòng chữ: “Cứ tưởng người mẫu quốc tế”.

Bên dưới bức ảnh này, một người bạn Phạm Hương đã không nhận ra cô vì quá đẹp. Lúc này, Phạm Hương tiết lộ: “Dạ! Bên này phải thay đổi style rồi chị yêu à, sắp tới sẽ nhiều khác nữa”. Như vậy, Phạm Hương đã dần thay đổi phong cách cho phù hợp với hình ảnh mà công ty quản lý ở Mỹ yêu cầu, đồng thời thời gian tới đây, cô sẽ mang lại nhiều bất ngờ dành cho khán giả về những thay đổi của mình.

Thế nhưng bên cạnh đó, một bộ phận khán giả lại cho rằng hình ảnh này của Phạm Hương không phù hợp, trông cô gầy gò và thiếu sức sống. Luyến Nguyễn bất ngờ: “Ôi! Phạm Hương đây á? Không nhận ra luôn? Tại sao thân hình lại như cò hương thế này? Gương mặt thì hóp lại nữa! Trời đất, vì đâu ra nông nỗi này?”.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn