"Đi đâu cũng được, có nhau là được" - Cặp vợ chồng U50 chụp ảnh chất ngất khiến giới trẻ cũng phải ghen tị

( PHUNUTODAY ) - Bộ ảnh mộc mạc, giản dị, chân chất của cặp vợ chồng U50 khiến bao người ghen tị vì độ "tình cảm" không hề kém giới trẻ.

Nhiếp ảnh gia trẻ Thạch Thanh Bình đang gây sốt với bộ ảnh mộc mạc chụp cặp đôi U50 ở bối cảnh đồng quê thanh bình, yên ả. Ít người biết, 2 nhân vật chính của bộ ảnh lại chính là bố mẹ của nhiếp ảnh gia trẻ này. Bình gọi việc cầm máy ảnh chụp lại những khoảnh khắc thương yêu mà ba mẹ dành cho nhau như một cách "rượt theo thanh xuân" của người sinh ra mình.

Bức ảnh của cặp đôi U50 khiến nhiều người ghen tị về độ

Bức ảnh của cặp đôi U50 khiến nhiều người ghen tị về độ "tình cảm" của cả hai

Đằng sau những hình ảnh "tình bể bình" nêu trên là câu chuyện tình yêu dung dị được hai vợ chồng cô chú nuôi dưỡng, vun đắp suốt 25 năm qua. Ba mẹ Bình đều là những người nông dân chất phác đến với nhau từ thuở nghèo khó. Chính vì thế, cho tới tận khi được cậu con trai đam mê nhiếp ảnh chụp mình, họ chưa hề biết đến thứ gọi là ảnh cưới.

Cuộc sống nghèo khó khiến họ nào biết ảnh cưới là gì đến khi cậu con trai nhiếp ảnh gia chụp cho bố mẹ những bức hình tuyệt đẹp

Cuộc sống nghèo khó khiến họ nào biết ảnh cưới là gì đến khi cậu con trai nhiếp ảnh gia chụp cho bố mẹ những bức hình tuyệt đẹp

Chuyện tình yêu đó là mối tình "một túp lều tranh, hai trái tim vàng" đúng nghĩa. Vật chất thiếu thốn đủ bề, nhưng điều mà cặp vợ chồng nông dân này có được lại là thứ mà biết bao người ước ao: tiếng cười và tình nghĩa. Những gì cô chú dành cho nhau thực sự khiến người ta ngưỡng mộ. 

"Đi đâu cũng được, có nhau là được" là dòng chú thích Thanh Bình đặt cho bộ ảnh mới nhất chụp ba mẹ. Một bộ ảnh cực giản dị vậy thôi nhưng đã khiến không biết bao người cảm thấy rưng rưng, ấm lòng.

Đi đâu cũng được, có nhau là được...

Đi đâu cũng được, có nhau là được...

Bộ ảnh chân chất, "có sao chụp vậy" với hình ảnh không trang điểm, không dựng bối cảnh. Hình ảnh đôi bàn tay với những ngón tay đất vẫn bám đầy như biết bao người làm nông khác nhưng ba mẹ Bình vẫn khiến cả một cánh đồng bừng sáng. Nụ cười và những cử chỉ cô chú dành cho nhau bằng một cách nào đó đã gửi đi được những thông điệp yêu thương, ý nghĩa về tình cảm vợ chồng.

Cùng ngắm bộ ảnh mộc mạc này nhé:

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn