Quỳnh Nga đăng ảnh sexy, Việt Anh lập tức vào bình luận

( PHUNUTODAY ) - Vừa đăng ảnh sexy gợi cảm, Quỳnh Nga đã nhận được vô số lời khen ngợi đặc biệt là Việt Anh.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Quỳnh Nga khiến khán giả phát sốt khi đăng tải hình ảnh diện bikini màu da khoe trọn đường cong cơ thể. Đi kèm là dòng chú thích, cô viết: "Tết nhất ngày nào cũng ăn hết nguyên cái bánh chưng mà nhất quyết không tăng kg nào".

Dòng trạng thái của Quỳnh Nga nhanh chóng thú hút được sự chú ý của bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Phần lớn đều dành những lời khen về body cho nữ nghệ sĩ. Trong đó, phải nói tới dòng bình luận ngắn của nam diễn viên Việt Anh. Nam diễn viên "Người phán xử" viết: "Hắt xì…!". Trước đó, Quỳnh Nga và Việt Anh liên tục xuất hiện tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, chia sẻ về điều này, Quỳnh Nga thẳng thắn cho biết, cô và Việt Anh có nhiều dự án hợp tác chung, nhưng đó chỉ là công việc. 

quuynh-nga-1-1580399969654975100792
quynh-nga-2-15804003188431784421861

Có thể thấy, sau khi ly hôn Doãn Tuẫn và trở lại với cuộc sống độc thân, Quỳnh Nga theo đuổi phong cách gợi cảm và nóng bỏng. Cô không ngần ngại công khai việc dao kéo để sở hữu vòng 1 để có thể tự tin và đẹp hơn.

Quỳnh Nga theo đuổi hình tượng gợi cảm khi gia nhập showbiz. Mặc dù vậy, phong cách thời trang đời thường của cô không được đánh giá cao thời điểm này. Ngoài bộ phim "Lập trình cho trái tim", người đẹp 8X còn phát triển sự nghiệp ca nhạc.

Đầu năm 2012, Quỳnh Nga bất ngờ trở lại showbiz với màn lột xác đầy ấn tượng. Từ một nàng "cá sấu chúa" đen nhẻm thành một nàng thiên nga với nước da trắng không tỳ vết. Tuy nhiên, khuôn mặt của Quỳnh Nga lại có sự khác lạ, trở nên hài hoà, ấn tượng hơn.

Năm 2014, nữ diễn viên kêt hôn với người mẫu Doãn Tuấn. Thời điểm này, nhan sắc của Quỳnh Nga cũng đã nổi bật hơn trước. Cô thường xuyên chọn những chiếc đầm ôm sát khoe khéo vòng 1. Sau khi kết hôn, Quỳnh Nga ngày càng biết ăn mặc để trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn. Cô thường chọn những trang phục nổi bật, khoe khéo đường cong cơ thể và làn da trắng mịn không tỳ vết.

Empty
Empty

Năm 2019 thực sự là năm thành công của Quỳnh Nga với sự trở lại ấn tượng trong vai 'tiểu tam' Nhã của 'Về nhà đi con' .Không còn nhận ra cô nàng 'cá sấu chúa' năm nào, Quỳnh Nga trong 'Về nhà đi con' sở hữu gương mặt xinh đẹp và gu thời trang sành điệu. Thậm chí những bộ trang phục cô mặc trên phim liên tục 'cháy hàng' khi được nhiều người tìm mua sau mỗi tập lên sóng. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và khả năng diễn xuất ấn tượng, Quỳnh Nga tiếp tục có màn tái xuất với nghệ thuật thành công với vai Quỳnh Trinh trong "Sinh tử".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn