Chồng đánh đập dã man khiến vợ bầu 3 tháng tử vong

( PHUNUTODAY ) - Trong quá trình chung sống, Thế Anh và chị H. xảy ra nhiều mâu thuẫn. Đỉnh điểm là rạng sáng ngày 10/07, trong lúc tranh cãi, Thế Anh đã ra tay đánh chị H. rất nhẫn tâm.

 Công an tỉnh Nam Định cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thế Anh (SN 1980, trú tại số 8, đường Nguyễn Văn Cừ, phường Văn Miếu, TP.Nam Định, tỉnh Nam Định) để điều tra về hành vi giết người.

Đối tượng Thế Anh chính là hung thủ đã ra tay đánh chị Phạm Thị H. (SN 1998, quê quán xã Tự Tân, huyện Vũ Thư, Thái Bình) tử vong vào ngày 10/7. 

1_51767

Ngôi nhà, nơi xảy ra sự việc thương tâm. 

Trước đó, chị H. có tình cảm với Thế Anh, nên cả hai đã về sống chung như vợ chồng với nhau tại số nhà 8, đường Nguyễn Văn Cừ, phường Văn Miếu, TP.Nam Định. Tuy nhiên, trong quá trình chung sống, giữa hai người thường xuyên mâu thuẫn dẫn đến việc chị H. thường xuyên bị Thế Anh đánh đập.

Đỉnh điểm của sự mâu thuẫn đã xảy ra vào khoảng 5h ngày 10/7, trong lúc cãi vã, đối tượng Nguyễn Thế Anh đã đánh nhiều nhát vào người chị H.. Lúc này, nghe thấy tiếng kêu cứu của chị H., người dân xung quanh đã chạy sang can ngăn, đồng thời đưa chị H. đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định.

Tuy nhiên, vì bị đánh nhiều nhát dẫn đến bị đa chấn thương nên chị H. đã tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt. Tại đây, công an xác định, nạn nhân đang mang thai 3 tháng. Lúc xảy ra sự việc chỉ có hai người trong nhà.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, qua quá trình điều tra thu thập được nhiều chứng cứ quan trọng, lực lượng Công an tỉnh Nam Định đã xác định đối tượng Nguyễn Thế Anh chính là hung thủ gây ra cái chết thương tâm của chị H..

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Nguyễn Thế Anh cũng đã cúi đầu nhận tội. Được biết, đối tượng Nguyễn Thế Anh đã có 2 tiền án về tội Cướp và Cướp giật tài sản.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn