7 loại thực phẩm tăng cường khả năng "yêu" các bà vợ nên nấu cho chồng ăn mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - Có thể bạn không chú ý nhưng những thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày có tác động khá lớn đến ham muốn và khả năng yêu. Đây là những thực phẩm giúp tăng cường ham muốn về chuyện ấy.

Quả lựu

Loại quả này giúp cơ thể sản xuất ra nitric oxid, loại chất có tác dụng giãn mạch và làm tăng lưu thông máu trong có thể, giúp đưa nhiều máu đến các cơ quan sinh dục. Có thể ăn quả lựu hoặc uống nước ép lựu đều có tác dụng tốt đối với hoạt động tình dục.

Dưa hấu

Dưa hấu có chứa citrulline, một loại axít amin có tác dụng cải thiện và tăng cường lưu lượng máu đến các hệ cơ quan của cơ thể, đặc biệt là tim và hệ sinh dục. Citrullin có được tác dụng này thông qua việc gây giãn các mạch máu, tạo ra một hiệu ứng tương tự như sidenafil (viagra), tức là làm tăng lượng máu đến cơ quan sinh dục.

dua-hau-than-tai

Bông cải xanh

Dù là ăn sống, xào, hay nấu, hãy dùng loại rau này với các món salad hoặc dùng kèm với mónthịt nướng để cải thiện ham muốn phòng the. Rất nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạndùng bông cải xanh vì nó chứa hàm lượng vitamin C cao, giúp bơm máu tới các bộ phận trêncơ thể và tăng ham muốn tình dục. Nếu bạn dự tính sẽ ăn một loại rau vào mỗi bữa tối, hãydùng bông cải xanh ngay, một mũi tên trúng hai con chim.

Măng tây

Có chứa nhiều folate, một yếu tố vi lượng giúp tăng cường tổng hợp histamin. Ở một nồng độ thích hợp, histamin đóng một vai trò quan trọng đối với khả năng hoạt động tình dục của cả nam giới và nữ giới.

Quả sung

Bạn muốn trở nên cực kỳ quyến rũ mỗi lần vợ/chồng mình nhìn thấy? Có một thực phẩm đơn giản sẽ giúp bạn mạnh mẽ sung sức như lúc còn ở độ tuổi tráng niên với quả sung. Chúng có tác dụng kích thích khả năng sinh sản và cải thiện sự bài tiết kích dục tố (pheromones). Hãy ăn khoảng 5 quả sung trước khi quan hệ và xem thử bạn sung sức tới mức nào.

qua-sung-blogtamsuvn1-1436514308664-133-0-459-640-crop-1436514336553

Nhân sâm

Những phụ nữ đã dùng những thực phẩm chức năng bổ sung nhân sâm cải thiện ham muốn tình dục trong 1 tháng, và 68% thừa nhận đời sống tình dục của họ cải thiện tuyệt vời. Hãy thêm nhân sâm vào chế độ ăn và thử một trong những loại trà nhân sâm có sẵn trên thị trường. Nhiều loại nước uống tăng lực quảng cáo có chứa thành phần nhân sâm cũng chứa cả các chất hóa học và nhiều đường, thì chẳng có tăng cường ham muốn gì ở đây cả.

Rau diếp hoặc xà lách

Một đĩa salad nhỏ với dầu ăn và dấm bên trên sẽ giúp cải thiện vòng eo và tăng cường ham muốn tình dục. Xà lách giòn chứa 1 thành phần giúp kích thích hóc môn tình dục. Một tô nhỏ vào buổi tối và bạn chắc chắn sẽ cảm thấy tràn trề năng lượng cho một đêm dài đó.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn