Hết bị vợ cũ xóc xiểm khả năng tài chính, Huy Khánh tiếp tục bị mỉa mai không có công nuôi dưỡng con trai

( PHUNUTODAY ) - Tiếp tục chuỗi ồn ào, Lương Hoàng Anh mỉa mai Huy Khánh không có công nuôi dưỡng con trai chung của hai người.

Sau hơn 10 năm ly hôn Huy Khánh, doanh nhân Lương Hoàng Anh vẫn thường xuyên gây chú ý dư luận với những phát ngôn gây sốc và động chạm đến nhiều sao Việt. Không chỉ vậy, cô còn không ngại “đá đểu” khả năng tài chính của chồng cũ khi bị dân mạng mỉa mai không chăm chút ngoại hình cho con trai Ghini, để cậu bé ăn mặc nhếch nhác khi đi ra ngoài.

Empty

Lương Hoàng Anh "xóc xiểm" khả năng tài chính của Huy Khánh

Mới đây nhất, Lương Hoàng Anh tiếp tục chuỗi ồn ào khi tố Huy Khánh không có công nuôi dưỡng con trai. Cụ thể, trong clip quay Ghini đang học đàn, cô ẩn ý gọi cậu là "con côi". Cụm từ được dùng cho những đứa trẻ mồ côi, không có sự chăm sóc của bố hoặc mẹ trong khi Ginni vẫn có đầy đủ bố mẹ.

Empty

Vợ cũ tiếp tục mỉa mai Huy Khánh không có công nuôi dưỡng con trai

Empty

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, cộng đồng mạng rần rần vào “ném đá” Lương Hoàng Anh vì có lời lẽ xúc phạm chồng cũ khá nặng nề. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, cô đang cố tình chia rẽ tình cảm cha con của Huy Khánh và Ghini khi liên tục dung nạp vào đầu bé nguồn năng lượng tiêu cực.

Empty

Lương Hoàng Anh bị "ném đá" vì cố tình chia rẽ tình cảm cha con của Huy Khánh và Ghini

Riêng về phía Huy Khánh, anh vẫn giữ im lặng và tập trung cho các dự án nghệ thuật. Có thể thấy, từ khi có cuộc sống hạnh phúc bên vợ mới, nam diễn viên dường như không còn quan tâm nhiều đến thị phi.

Empty

Huy Khánh hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên cựu người mẫu Mạc Anh Thư

Được biết, Ghini là con riêng của Huy Khánh với vợ cũ Lương Hoàng Anh. Mặc dù đã đi thêm bước nữa với cựu người mẫu Mạc Anh Thư nhưng nam diễn viên vẫn thường xuyên gặp gỡ con trai, làm tròn trách nhiệm của một người bố.

Empty

Chia sẻ về Ghini, Huy Khánh mong con trai sẽ không sai lầm như bố: "Bản thân tôi từng chứng kiến gia đình mình không hạnh phúc khi còn nhỏ, sau này không may tôi cũng để Ghini rơi vào hoàn cảnh đó. Nên nếu sau này con trai tôi lớn lên, tôi mong bé sẽ không đi vào vết xe đổ của mình, bởi tôi cũng có thể tư vấn cho con dựa vào những sai lầm mình từng có mà”./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn