Người phụ nữ tự tay tẩm xăng lên người, biến mình thành "đuốc sống" để tự tử ở Phú Yên

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ này tên Đ.T.D.P (38 tuổi, trú phường 8, Tuy Hòa) đã tẩm xăng tự thiêu dẫn đến bị bỏng nặng toàn thân. Nhưng đến nay vẫn chưa xác định được nguyên nhân dẫn đến hành động của người phụ nữ này.

Sáng ngày 2/1, bác sĩ chuyên khoa II Phạm Hiếu Vinh - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên xác nhận, người phụ nữ trong vụ việc tẩm xăng tự thiêu hiện đang điều trị tại Khoa Phẫu thuật - gây mê hồi sức do bị bỏng khá nặng. 

Theo đó, sự việc đau lòng xảy ra vào khoảng 6h sáng ngày 1/1/2018, chị Đ.T.D.P (38 tuổi, trú phường 8, Tuy Hòa) đã tự thiêu chính mình. Hậu quả, nạn nhân bị bỏng trầm trọng toàn thân. Mặc dù đến thời điểm hiện tại chị P. đã tỉnh táo, nói chuyện được với người thân nhưng tiên lượng khá nặng.

chet-chay-2 Nơi được cho là xảy ra sự việc một phụ nữ phường 8, TP Tuy Hòa tự thiêu

Ông Võ Ngọc Kha, Chủ tịch UBND TP Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên) cho biết mình đã nắm được thông tin từ sớm, hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến hành động của người phụ nữ này.

Theo thông tin từ báo Lao Động, mặc sự việc xảy ra tại địa bàn mình quản lý nhưng khi trao đổi với PV báo này thì ông Lê Vi Đông - Chủ tịch UBND phường 8 (TP Tuy Hòa) bảo rằng: "Tôi không biết" (!).

Nguyên nhân vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Cũng trong ngày 1/1/2018, người dân quận 9 (TP HCM) hốt hoảng phát hiện thi thể ông Bùi Thế L. (36 tuổi, ngụ khu phố Long Sơn, phường Long Bình, quận 9) đã cháy đen, biến dạng cạnh đường mòn thuộc Khu tái định cư Long Sơn (đường nối đường số 15 và số 16)

Theo thông tin từ phía người dân, người này có tiền sử nghiện ma túy và từng thụ án tù. Trước khi sự việc xảy ra, anh L. có nhiều biểu hiện bất thường, rời khỏi nhà bằng xe đạp và không thấy quay về.

Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

1. Điểm tin 2/1: Nữ chủ tiệm cắt tóc ở Nha Trang bị giết khi đang mang thai 3 tháng tuổi

2. Hãi hùng thẩm mỹ giá rẻ: Biến dạng cơ thể vì chi 100 USD để bơm các loại keo dán, xi măng vào người

3. Đang "mây mưa" cuồng nhiệt trên ô tô, cô gái trẻ từ từ tử vong vì một loại khí ít ai ngờ đến

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn