Xót xa số phận đau đớn của kiều nữ TVB khi bị chuốc say và cưỡng hiếp

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên TVB Trương Văn Từ (Pinky) mới đây đã có những tâm sự cay đắng về chuyện từng bị cưỡng hiếp, khi cô còn là một nữ sinh trung học.

Diễn viên TVB Trương Văn Từ (Pinky) mới đây đã có những tâm sự cay đắng về chuyện từng bị cưỡng hiếp, khi cô còn là một nữ sinh trung học. Cô kể: "Tay đồng nghiệp đã chuốc cho tôi say lử đử, và khi tỉnh dậy, tôi hoàn toàn không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Tai tôi và cơ thể tôi nhiều chỗ bầm máu".

Nỗi khiếp sợ khiến Pinky chỉ biết khóc, không dám gọi cảnh sát, chẳng dám nói gì với bố mẹ vì quá kinh hãi.

Lúc đó, trong đầu óc cô rối bời, không biết nên làm gì: "Nếu tôi gọi cảnh sát, họ có cười vào mặt tôi hay không? Liệu chuyện có vỡ lở ra và mọi người ai cũng biết hay không? Tôi cảm thấy xấu hổ nên đã không dám hé răng với bất cứ ai".

dien vien TVB truong van tu tung bi cuong hiep
 Diễn viên TVB Trương Văn Từ (Pinky) tiết lộ từng bị cưỡng hiếp.

Và cho đến thời điểm này, kiều nữ TVB vẫn chưa thể chấp nhận được nỗi đau đớn đó: "Bản thân tôi vẫn không thể đối diện với điều đó... Có thời điểm tôi gần như trầm cảm khi nghĩ đến việc ấy. Tôi chỉ có thể nhắm mắt lại để cố quên đi tất cả".

Nữ diễn viên trải lòng, nếu được làm lại, cô đã gọi điện tố cáo với cảnh sát bởi cô không muốn để kẻ xấu có thể hãm hại những cô gái khác.

Câu chuyện bị cưỡng hiếp không phải điều xa lạ gì đối với một số người đẹp khi tham gia vào làng giải trí. Trước đó, mỹ nhân xứ Đài Kim Tử Yên tiết lộ từng bị một người đàn ông chuốc thuốc mê rồi cưỡng bức khi cô mới gia nhập làng giải trí.

Kim Tu Yen
 Mỹ nhân xứ Đài Kim Tử Yên từng bị cưỡng hiếp dẫn đến phải phá thai

Kim Tử Yên kể, cô bị một gã đàn ông Singapore lừa chuốc thuốc mê, kết quả, Kim Tử Yên mất hết ý thức, lịm dần vào giấc ngủ. Nhân cơ hội này, gã đàn ông xấu xa cưỡng bức cô. Điều này đã để lại bóng đen tâm lý lớn, ảnh hưởng tới cả thể chất lẫn tinh thần cho nữ diễn viên này.

Vì bị gã đàn ông Singapore kia cưỡng bức, Kim Tử Yên mang thai và cô đã phải đến bệnh viện để phá thai. Cô đã vô cùng đau khổ và cảm thấy căm phẫn với gã đàn ông kia và cả bản thân mình.

Xem thêm:

1. Xót thương cho phận đời hẩm hiu của nàng 'Thánh cô' Nhậm Doanh Doanh kinh điển nhất màn ảnh

2. Sinh nhật Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như mời tình địch đến dự tiệc

3. Vợ Ảnh đế Trung Quốc Vương Bảo Cường bất ngờ nói sự thật chuyện ngủ với quản lý của chồng

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn