Diễn viên Bình An lên tiếng về bức ảnh hẹn hò với Á hậu Phương Nga

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Bình An đã có động thái trả lời về tin đồn bí mật hẹn hò với Á hậu Phương Nga gây xôn xao dư luận thời gian qua.

Những giờ vừa qua, thông tin Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An bí mật hẹn hò bất ngờ lại nổi lên và nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Cụ thể tối qua 7/11, hình ảnh được cho là Á hậu Bùi Phương Nga và Bình An hẹn hò được chia sẻ rầm rộ. Dù cả hai đã đội mũ để che lại gương mặt nhưng không khó để nhận ra người trong bức ảnh chính là Diễn viên Bình An.

Hơn hết, cô gái ngồi bên cạnh Bình An bị phát hiện mang đôi giày giống với Bùi Phương Nga trong hình ảnh của Á hậu tại cuộc thi Miss Grand International 2018 cách đây không lâu. Chính vì vậy, nhiều người đã đây là hình ảnh trong một buổi hẹn hò của Bình An và Bùi Phương Nga.

Hình ảnh được cho là Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An hẹn hò bí mật được người hâm mộ ghi lại.

Hình ảnh được cho là Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An hẹn hò bí mật được người hâm mộ ghi lại.

Trước nghi vấn này, liên hệ với phía Bình An, quản lý của nam diễn viên đã từ chối chia sẻ. Người này cho biết, do chuyện tình cảm của Bình An là vấn đề cá nhân nên không kiểm soát được việc anh yêu ai, vì vậy không thể có câu trả lời cụ thể.

Nhưng điều khiến dân tình chú ý là ngay sau khi loạt ảnh được cho hẹn hò với Á hậu Phương Nga gây xôn xao dư luận, trên Instagram cá nhân, diễn viên Bình An đã đăng tải hình ảnh nắm tay bạn gái bí mật kèm chia sẻ khá mùi mẫn. "Chẳng cần khoe cho cả thế giới biết, cũng chẳng cần phải làm những điều lớn lao gì cả. Chỉ cần sau tất cả những khó khăn, sóng gió và những giận hờn, mình vẫn kiên nhẫn đi cùng nhau, cùng làm những điều nhỏ nhặt nhất, cùng tô màu cho cuộc sống này", Bình An viết.

Chia sẻ mới nhất của diễn viên Bình An giữa lúc tin đồn hẹn hò với Á hậu Phương Nga dấy lên, nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Chia sẻ mới nhất của diễn viên Bình An giữa lúc tin đồn hẹn hò với Á hậu Phương Nga dấy lên, nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Động thái mới nhất này của nam diễn viên hiện đang thu hút sự chú ý lớn từ khán giả. Tuy nhiên, về phía Á hậu Phương Nga, hiện cô vẫn chưa có câu trả lời gì về nghi vấn hẹn hò với Bình An hay loạt ảnh được cho đi ăn tối cùng nam diễn viên "Tình khúc bạch dương" đang được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội.

20181108-lo-anh-a-hau-phuong-nga-hen-ho-dien-vien-binh-an-4

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Bình An và Bùi Phương Nga bị đặt nghi vấn về tình cảm bởi ngay sau khi Á hậu Phương Nga đăng quang, hàng loạt bằng chứng của mối quan hệ của cả hai đã được đưa ra.

Từ những hình ảnh áo đôi, đồ cặp hay việc Bình An theo dõi hoạt động của Bùi Phương Nga trước và sau khi đăng quang luôn khiến dư luận đặt dấu chấm hỏi về chuyện tình cảm của cả hai. Tuy nhiên, trong khi nghi vấn hẹn hò trở thành tâm điểm của dư luận, Bình An và Bùi Phương Nga vẫn im lặng không lên tiếng xác nhận nhưng cũng chưa hề phủ nhận những tin đồn này.

Tuy nhiên, người hâm mộ cũng muốn tác thành cho cả hai sớm thành một cặp "trai tài gái sắc" trong showbiz Việt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn