Dắt túi 5 bí kíp thời trang cho các nàng "hack tuổi" siêu đỉnh, gần 30 vẫn trẻ như thời "em chưa 18"

( PHUNUTODAY ) - Nếu muốn ăn diện thật trẻ trung, xinh đẹp hơn so với tuổi thì các nàng hãy áp dụng ngay những bí kíp sau đây nhé!

Quần/váy yếm

Nhắc tới những trang phục “hack” tuổi bậc nhất thì không thể bỏ qua quần/váy yếm rồi. Quần, váy yếm vốn đã được diện từ rất lâu về trước, vào thời bố mẹ, anh chị chúng mình chúng đã xuất hiện rồi. Thế nhưng trong những năm gần đây, quần, váy yếm đã trở lại mạnh mẽ và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Những ưu điểm thoải mái, tiện lợi đã biến chúng trở thành trang phục "nhất định" phải có của các cô gái yêu thích phong cách trẻ trung, đáng yêu.

00
0000

Chân váy xòe xếp li

Bỏ qua những chiếc váy ôm sát, bạn hãy thử những kiểu váy ngắn xòe xếp li đáng yêu như thế này thôi! Những chiếc váy xòe xếp li phối cùng áo thun hay hoodie là công thức rất được ưa chuộng bởi các nàng ulzzang xứ Hàn bởi nét, đáng yêu, tinh nghịch.

1
0 anh bia

Áo crop buộc vạt và quần jeans

Áo crop buộc vạt trẻ trung khoe khéo vòng eo thon đang được các tín đồ rất ưu ái trong hè này. Chỉ cần lựa một chiếc quần jeans yêu thích và điểm thêm trang sức vàng là bạn có thể tự tin ra ngoài rồi.

3
2

Hóa nàng Rocker nổi loạn

Outfit của cô nàng Shay là ví dụ hoàn hảo cho cách “hack” tuổi trong một bữa tiệc tiệc ngoài trời hay tiệc tối. Một chiếc áo thun đen dài trùm mông, buộc hờ áo khoác ngang hông và một đôi giầy hầm hố, trông bạn chẳng khác nào nàng sinh viên năm nhất đang sẵn sàng dự tiệc bên bạn bè sau ngày dài trên giảng đường.

Hãy thêm phụ kiện như vòng tay, khuyên tai yêu thích và chắc chắn rằng luôn có một thỏi son đỏ trong túi để có thể dặm môi bất cứ lúc nào nhé!

5
4

Phong cách nữ tính, trung lập

Những cô nàng nữ tính có chút e thẹn dường như luôn “sẵn sàng” đỏ mặt bất cứ lúc nào không thiếu trong list danh sách bạn bè ngày đại học của bạn. Không thể phủ nhận, đây vẫn luôn là tuýp bạn gái hấp dẫn ngầm được cánh con trai yêu thích nhất.

Những sắc màu trung tính với màu nâu sẫm, trắng, demin cơ bản, vàng… sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài hiền hòa, giữ chút ngây thơ giữa vô vàn những cô nàng cá tính và trông có vẻ “sành đời” khác.

7
6
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn