Soi gu thời trang cực đẹp và cá tính của hot Vlogger An Nguy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sở hữu vẻ đẹp "không tuổi", An Nguy còn gây chú ý với phong cách ăn mặc trẻ trung, năng động.

An Nguy sinh năm 1987, là một Vlogger được nhiều bạn trẻ yêu mến và quan tâm. Với phong cách tomboy, khỏe khoắn năng động, không ai nghĩ cô nàng đã gần 30 tuổi. Với phong cách thời trang trẻ trung cùng gương mặt "khuông tuổi", An Nguy hoàn toàn đã ăn gian tuổi thành công trong mắt mọi người.

Sở hữu làn da trắng hồng, đôi mắt to tròn, bờ môi gợi cảm, An Nguy đã có những lợi thế nhất định trong việc chiếm cảm tình của đối phương. Cô nàng ưa chuộng những tông màu cơ bản, đơn sắc, hạn chế họa tiết để tạo hình tượng hài hòa mà vô cùng cá tính. Cùng ngắm nhìn những hình ảnh trẻ trung, năng động, khỏe khoắn của An Nguy, có thể bạn sẽ tạo ra một phong cách mới cho bản thân.

Một trong những cô nàng có gu thời trang cá tính không thể không nói tới An Nguy. 

 

Những trang phục đậm chất menwear ngày càng được cô sử dụng nhiều hơn.

An Nguy lựa chọn phong cách thời trang khỏe khoắn, đơn giản với những iem như áo phông dáng suông, sơ mi basic,  skinny, giày sneaker, kính gọng to,...

Cô thường chọn trang phục đơn sắc, thường là màu trắng hoặc đen, tránh những họa tiết cầu kỳ.

Mix đồ theo phong cách tối giản nhưng vẫn biết cách tạo sức hút đặc biệt cho từng bộ trang phục thật chất và cá tính.

An Nguy cá tính, năng động trong bộ đồ rộng rãi.

Với mái tóc dài nhưng phong cách của cô theo đuổi lại là tomboy. Không hề mâu thuẫn mà nó bổ trợ cho nhau để thời trang của cô hài hòa hơn.

An Nguy khỏe khoắn với chiếc áo ba lỗ và giày thể thao.

Trang phục mang tông màu đen, trắng, áo phông kết hợp cùng quần skinny, quần baggy là những item thường được cô "lăng xê".

Mái tóc ngắn hiện tại khá hợp với phong cách cá tính, năng động, hiện đại của An Nguy.

An Nguy vẫn giữ được đường nét tươi trẻ, hồn nhiên, rạng rỡ trên khuôn mặt khiến nhiều người lầm tưởng cô chưa bước qua tuổi 25.

"Mãn nhãn" với những bộ váy ấn tượng nhất thảm đỏ Met Gala 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Dàn mỹ nhân Hollywood khoe sắc rạng rỡ với những thương hiệu thời trang đình đám trên thảm đỏ Met Gala 2016
8 màu sắc trang phục tuyệt vời cho cô nàng da ngăm quyến rũ
8 màu sắc trang phục tuyệt vời cho cô nàng da ngăm quyến rũ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Màu hồng, màu xanh lá, màu vàng... và nhiều sự lựa chọn quyến rũ khác dành cho cô nàng có nước da ngăm
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn