Giảm cân bằng bột nghệ, tiêu đen và sữa chua cho vóc dáng như mơ

( PHUNUTODAY ) - Tinh bột nghệ là thành phần rất tốt cho việc giảm cân nhưng vẫn chưa đủ bởi khi kết hợp với sữa chua hoặc tiêu đen thì hiệu quả còn tăng gấp nhiều lần, giúp vóc dáng ngày càng thon gọn, quyến rũ.

Nghệ là loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe và có thể chữa được nhiều loại bệnh. Bên cạnh đó tinh bột nghệ còn có hiệu quả rất tốt cho việc làm đẹp da bằng cách làm mặt nạ nghệ hay uống nghệ với mật ong với đường,… Tuy nhiên tinh bột nghệ còn có một công dụng tuyệt vời khác, đó chính là giảm cân. Và nếu như bạn kết hợp tinh bột nghệ với tiêu đen và sữa chua thì hiệu quả đó còn tăng lên nhiều lần. Hãy xem cách làm như thế nào nhé!

Tinh bột nghệ kết hợp tiêu đen

lam-dep-don-tet-ket-hop-tinh-bot-nghe-tieu-den-sua-chua-de-giam-mo-558d98

 Nếu dùng thuốc giảm cân sẽ có nhiều rủi ro bởi sẽ không biết trước được liệu thuốc đó có an toàn hay không. Bởi vậy khi bạn dùng loại thực phẩm từ tự nhiên và do chính mình làm thì có thể hoàn toàn yên tâm mà hiệu quả cũng rất tốt. Sự kết hợp giữa bột nghệ và tiêu đen sẽ giúp tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể, kích thích việc đốt calo một cách tự nhiên. Đặc biệt khi sử dụng hỗn hợp này sẽ tăng cảm giác no, hạn chế thèm ăn từ đó giúp quá trình giảm cân tốt hơn.

Về nguyên liệu bạn chỉ cần chuẩn bị: 100g tinh bột nghệ, 1 thìa hạt tiêu đen, 1 thìa dầu dừa, 120ml nước lọc và 1 cốc thủy tinh có nắp đậy.

Cách làm hỗn hợp bột nghệ, tiêu đen vô cùng đơn giản

Cách làm:

Cho bột nghệ, hạt tiêu và dầu dừa vào chảo rồi cho lên bếp đảo đều tay. Thêm thành phần dầu dừa sẽ giúp hỗ trợ tăng khả năng hấp thu của bột nghệ trong cơ thể. Tiếp tục cho nước lọc vào đun sôi cho đến khi hỗn hợp đặc lại. Sau đó tắt bếp và đợi đến khi nước nguội thì đổ vào cốc thủy tinh, đậy kín nắp và để trong tủ lạnh để dùng dần.

lam-dep-don-tet-ket-hop-tinh-bot-nghe-tieu-den-sua-chua-de-giam-mo-b07151

Cách sử dụng:

- Cho hỗn hợp này vào các món ăn hàng ngày để dùng như bình thường hoặc có thể pha 1 thìa hỗn hợp nghệ với 1 ly nước ấm để uống mỗi sáng

- Làm một cốc nước ép, sinh tố và cho thêm hỗn hợp này vào sẽ dễ uống hơn.

Hỗn hợp tinh bột nghệ kết hợp với tiêu đen nếu được sử dụng đều đặn, thường xuyên thì hiệu quả của nó không chỉ dừng lại ở việc giảm cân mà còn giúp cải thiện tình trạng nám da, sạm da, bên cạnh đó còn có chứa chất curcumin và piperine giảm đau hiệu quả. Quan trọng hơn cả còn ngăn ngừa ung thư bởi trong hạt tiêu đen có chứa piperine – là chất có đặc tính loại bỏ tế bào ung thư.

Bột nghệ kết hợp sữa chua

Sự kết hợp giữa bột nghệ và sữa chua khiến cho nhiều người bất ngờ nhưng đúng là khi kết hợp hai nguyên liệu này với nhau chúng ta có một hợp chất giúp giảm cân vô cùng hiệu quả. Bởi nghệ có chứa hợp chất phytoretol – giúp kìm hãm sự hấp thụ cholesterol trong cơ thể, đẩy mạnh quá trình trao đổi chất và giảm mỡ một cách nhanh chóng.

Bột nghệ kết hợp với sữa chua cũng là một cách giảm cân nhanh chóng

Với hỗn hợp này thì nguyên liệu còn đơn giản hơn, bởi chỉ cần 1 hộp sữa chua (nên dùng sữa chua không đường sẽ tốt hơn), 1 muỗng cà phê bột nghệ. Bạn chỉ cần cho tinh bột nghệ này vào hộp sữa chua rồi trộn đều và cần trộn thật kĩ và đều tay để có một hỗn hợp hòa quyện hơn.

Cách làm vô cùng đơn giản….

Với hỗn hợp này bạn có thể dùng trực tiếp ngay vào mỗi buổi sáng.

Quá trình giảm cân luôn là quá trình gian nan cho nhiều người và không ít người bỏ cuộc nhưng hi vọng với cách giảm cân này sẽ giúp bạn có thể an tâm giảm cân bởi nó vô cùng an toàn và còn mang đến hiệu quả tích cực cho cơ thể.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn