Lý do các cô gái lại thường bị hấp dẫn bởi đàn ông đã có vợ

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông có vợ thường có một điểm chung là trưởng thành, tự tin và có rất nhiều kinh nghiệm. Đó là những điểm mà các cô gái bị hấp dẫn ở tuýp đàn ông này.

 Một nghiên cứu gần đây ở Pháp phát hiện 90% phụ nữ độc thân quan tâm đến người đàn ông mà họ biết là đang có vợ, trong khi chỉ 59% quan tâm đến những anh chàng độc thân. Vậy lý do là gì?

Anh ta (có vẻ) trưởng thành

Theo thống kê "những người đàn ông có vợ thường có trình độ giáo dục cao hơn, có nghề nghiệp, có thu nhập, có trách nhiệm", theo tiến sĩ Scott Stanley, đồng giám đốc của Trung tâm nghiên cứu gia đình và hôn nhân tại Đại học Denver (Mỹ).

Rõ ràng, lập gia đình là việc những người đã trưởng thành mới làm. "Khi đã chán ngán với những anh chàng độc thân ngồi lỳ suốt ngày chơi game hay vẫn đang bám váy mẹ, những cô gái thường thấy một người đàn ông yên bề gia thất, chững chạc, có vẻ hấp dẫn và hoàn thiện hơn hẳn", nhà tâm lý phân tích

dan ong co vo 1 phunutoday

Họ biết cách chiều chuộng phụ nữ

Đàn ông có vợ thường biết cách chiều chuộng phụ nữ vì họ hiểu tâm lý phái đẹp hơn những chàng trai trẻ. Nhất là các cô gái đang muốn khẳng định mình, nghe họ khen câu nào chết lịm câu ấy. Anh ta có thể biết các cô nàng muốn gì và làm cho nàng “nhũn tim” bằng những cử chỉ, lời nói lãng mạn mà không hề…sến sẩm. Nàng sẽ “ngất ngây” khi anh ấy luôn hiểu mình muốn gì mà không cần phải nói ra.

Chưa dừng lại ở đó, những người đàn ông có vợ thường biết lúc nào nên “cuồng nhiệt”, khi nào nên “buông lơi’. Việc đôi khi ân cần, đôi lúc hờ hững sẽ khiến những cô nàng độc thân cảm thấy khao khát tình yêu ấy nhiều hơn việc những chàng trai trẻ lúc nào cũng hăm hở chạy theo cô nàng. Tạo ra sự mong đợi, nhớ nhung là cách mà những người đàn ông có vợ khiến các nàng mê mệt.

Họ thường giỏi “chuyện ấy”

Đây là một điều không có gì phải bàn cãi. Những người đàn ông có vợ là những kẻ thật sự khôn ngoan và tràn đầy kinh nghiệm. Những năm tháng sống với vợ, anh ta hiểu rõ tâm lý phụ nữ, và thậm chí hiểu cả sinh lý phái yếu.

Chính vì thế, khả năng chiều chuộng, nắm bắt tâm lý các cô gái trẻ, và kỹ năng lên giường của anh ta thuộc loại tuyệt vời. Phụ nữ thì ai chẳng thích có người yêu tâm lý, chiều chuộng, giỏi chuyện ấy, nên không có gì ngạc nhiên khi rất nhiều cô gái thông minh lại mắc bẫy đàn ông có vợ.

dan ong co vo 3 phunutoday

Họ hiểu biết và giao thiệp rộng

Một trong những cái bẫy mà con gái chưa chồng dễ rơi vào, đó là khi cặp kè với đàn ông có vợ, họ cảm thấy được tiếp thêm năng lượng và như bước lên một thang giá trị mới của cuộc sống từ đối tượng này.

Đơn giản bởi khi ở bên người đàn ông có vợ, thay vì nói những chuyện tầm phào, phụ nữ chưa chồng được nghe những chuyện lớn lao như xây dựng sự nghiệp, nghệ thuật giao tiếp với các tầng lớp có quyền, có tiền... Điều đó khiến họ cảm thấy mình lớn lao hơn nhờ được mở mang tầm hiểu biết.

Họ đã được khẳng định là một chàng trai tốt (ít nhất là về lý thuyết)

Có những cô gái, sau khi hẹn hò với hàng loạt "kẻ chẳng ra gì", họ cảm thấy như thể thế giới độc thân chẳng còn đàn ông tử tế nữa. Họ có thể liên tưởng tới câu nói "Tất cả hàng tốt đều đã có chủ" và thấy những người đàn ông đã có gia đình có sức hấp dẫn mạnh liệt, nhất là khi họ đang có gia đình hạnh phúc. Họ thậm chí có thể cảm thấy ấm ức khi một số người phụ nữ khác đã chộp được những anh chàng tốt học cùng từ phổ thông, đại học với mình và chẳng bao giờ để anh ta có cơ hội gặp họ. Điều này hay gặp ở những cô nàng độc thân bắt đầu có tuổi.

 Họ mang tới cho bạn gái cảm giác phiêu lưu

Mức độ đe dọa của một cuộc tình ngoài luồng là cực kỳ cao. Bạn có thể phá hoại một cuộc hôn nhân, thậm chí là cả một gia đình, chỉ với một cuộc gọi cho vợ của người tình. "Đó có thể là điều rất hấp dẫn với một người thích sự kịch tính. Họ thích đùa bỡn với tình huống này", nhà tâm lý Stanley cho hay. Còn chuyên gia Sussman thì cho rằng: "Những người ham thích sự kịch tính sẽ không thích những mối quan hệ trần tục thông thường. Họ muốn tận hưởng cảm giác giấu giếm bí mật của một cuộc tình phi pháp".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT