Nhìn cách Lan Ngọc chinh phục váy áo bèo nhún chị em nào cũng muốn sắm vài items

( PHUNUTODAY ) - Váy áo bèo nhún là trang phục thường có trong tủ đồ của phái đẹp, nhưng không phải ai cũng có khả năng chinh phục thành công.

Váy áo bèo nhún là một trong những kiểu trang phục luôn có mặt trong tủ đồ của hội chị em. Nhờ vào chi tiết viền bèo điệu đà còn tăng thêm nét kiêu kì, sang chảnh ngút ngàn cho người mặc. Chắc chắn khi diện lên các nàng trông sẽ nhẹ nhàng, nữ tính hơn bao giờ hết.

Trong số các quý cô showbiz Việt người chăm diện váy bèo nhún nhất phải kể đến Ninh Dương Lan Ngọc. Chỉ cần xuất hiện tại các sự kiện hay đơn giản là ra phố, dân tình lại xuýt xoa không ngừng trước vẻ ngoài nổi bật và kiêu sa của cô. 

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc diện đầm trắng lệch vai, ôm sát mang điểm nhấn là viền bèo nhún độc lạ, ôm ngực. Cô mang thêm đôi hoa tai dáng dài và mang giày cao gót quai mảnh để hoàn thiện tổng thể.

Empty

Với bộ váy đen cúp ngực kiêu sa, sự xuất hiện của những dải bèo nhún được làm từ vải sheer bay bổng mang quyến rũ.

Empty

Cô nàng khoác lên mình chiếc váy quây xanh bóng bẩy có thiết kế xếp nếp cầu kì cùng viền bèo nhún bên hông cực sang chảnh. 

Empty

Đối với thời trang dạo phố, Lan Ngọc yêu thích các kiểu áo bèo nhún điệu đà, sang chảnh. 

Empty

Đôi khi, cô nàng chuyển sang kết thân cùng áo bèo nhún mang chất liệu ren xuyên thấu vô cùng gợi cảm để làm bật lên vẻ đẹp hình thể. Hầu hết đều mang tông màu cơ bản nhất như đen, trắng, nude.

117816143_2373580022945579_8440514901406841800_n-1597727834-202-width550height825

Lan Ngọc khéo léo mix match áo béo nhùn cùng quần ống loe kẻ sọc để khoe được bờ vai thon cũng như "hack" chân dài miên man. 

Empty

Dù chỉ là viền bèo nhún đơn giản và nhẹ nhàng nhưng chi tiết này đã giúp cho cả bộ váy trắng có thêm điểm nhấn ấn tượng, sành điệu. 

Nhìn vào Lan Ngọc ai cũng nghĩ món đồ này dễ diện, tuy nhiên hông phải ai cũng may mắn chinh phục thành công trang phục bèo nhún. Không ít các mỹ nhân làng giải trí Việt cũng từng "chào thua" với kiểu đồ này.

Empty

Dù là nữ hoàng thời trang hàng đầu Vbiz, Hà Hồ cũng có lúc rơi vào tình huống mặc xấu vì chọn váy áo không phù hợp.

Empty

Hà Hồ còn mạnh tay gắn thêm phần bèo nhún siêu to khổng lồ hai bên cầu vai làm bộ đồ già nua hơn.

Empty

Mẫu váy của Nam Em không quá xấu, nhưng việc diện một chiếc đầm bèo nhún mang đến vẻ luộm thuộm.

Empty

Bộ cánh với những đường bèo nhún của Á hậu Thúy Vân lại quá nặng nề gần như "nuốt" hết dáng của cô.

Empty

Diện suit vốn thanh lịch và trang nhã, nhưng việc chọn bộ cánh vừa mang tông màu rực rỡ khó chiều làm Trương Ngọc Ánh mất vẻ sang chảnh.

Empty

 Hoàng Yến Chibi cũng nhận về những lời chê bai cho outfit áo sơ mi bèo nhún rườm rà với chân váy đan dây nhì nhằng đến đôi giày cao gót nổi bật phối tất voan đều cho thấy sự lộn xộn đáng kể. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn