Công thức làm đẹp với bia từ A đến Z chỉ với 10 ngàn đồng chắc chắn các cô nàng sẽ ngạc nhiên

( PHUNUTODAY ) - Bia là đồ uống rất quen thuộc của mỗi chúng ta phải không nào. Bạn đã biết đến những công dụng làm đẹp tuyệt vời của bia hay chưa, hãy cùng khám phá nhé!

Bia là nguyên liệu làm đẹp có thể áp dụng cho tất cả mọi loại da từ da thường, da nhờn, da khô đến da nhạy cảm mà không lo kích ứng, không sợ bắt nắng và không lo đen trở lại. Nhờ thành phần được lên men mà bia có thể giúp phái đẹp cải thiện làn da đen sạm, làm mờ vết thâm do mụn giúp da trở nên sáng mịn, trắng hồng đầy sức sống.

Thành phần chính của bia đó là nước, ngũ cốc (lúa mạch) đã mạch nha hóa, hoa bia và đặc biệt là men bia, cùng với các chất vitamin B và các chất có lợi cho sức khỏe và làn da. Do đó, dùng bia để làm trắng da rất hiệu quả và an toàn.

1. Cân bằng độ PH cho da

Nếu độ PH của làn da của bạn không được duy trì hợp lý thì nó có thể gây ra rất nhiều vấn đề như da khô hoặc da dầu. Và bia là thức uống thực sự giúp cân bằng độ PH cho làn da của bạn rất hiệu quả, nguyên liệu của cách làm đẹp từ bia này cũng rất dễ tìm.

ngo-ngang-3-cach-lam-trang-da-cap-toc-bang-bia

Chuẩn bị:

30ml bia

60g khoai tây chín nghiền nhuyễn

Cách làm:

Trộn đều bia trong bát khoai tây nấu chín nghiền nhuyễn, sau đó dùng hỗn hợp này đắp mặt nạ mặt trong khoảng 20 phút. Sau khi mặt nạ bắt đầu khô, hãy gỡ bỏ và rửa mặt lại bằng nước lạnh.

2. Bia và nước cốt chanh

Bia chứa hàm lượng vitamin B dồi dào và tính kháng khuẩn cao, kết hợp với lượng axit có trong chanh giúp làn da trắng sáng bật tông nhanh chóng, ngăn chặn nguy cơ hình thành mụn trứng cá hiệu quả.

maxresdefault

Chuẩn bị:

- 3 thìa bia

- 1 thìa nước cốt chanh.

Cách làm: Sau khi làm sạch da, hãy thoa đều hỗn hợp bia và nước cốt chanh lên mặt, massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thẩm thấu đều vào da. Sau 20 phút thì rửa lại với nước sạch.

3. Bia dùng làm sữa tắm

Bia có chứa nhiều dưỡng chất, vậy nên có thể dùng bia để tắm sẽ có tác dụng nuôi dưỡng và cung cấp độ ẩm cho da. Bằng cách rất đơn giản là hãy đổ 1 chai bia vào trong chậu nước tắm của bạn, có thể tắm thêm cùng sữa tắm hoặc không đều được.

tac-dung-cua-bia-doi-voi-da-cho-hieu-qua-bat-ngo-den-kho-tin-808-4

Bia giờ đây không còn đơn thuần là một thức uống, hãy tận dụng loại nguyên liệu lên men tự nhiên này để tuốt lại vẻ đẹp cho làn da của mình nhé. Có thể bạn sẽ bất ngờ về những gì mà bia tươi mang lại đấy.

4. Làm trắng da với mặt nạ bia và trứng gà

Trứng gà là nguyên liệu làm đẹp khá quen thuộc với bạn rồi đúng không nào. Nguyên liệu này chứa nhiều thành phần tốt cho da, điển hình như vitamin B6, B12, B2, Folate. Bạn nên kết hợp trứng gà với bia để làm tăng công dụng dưỡng trắng và chống lão hóa cho da nhé.

tam-trang-bang-bia-va-trung-ga

Cách thực hiện:

- Bạn cần chuẩn bị 1 trái trứng gà ta và 3 thìa bia tươi.

- Trứng gà đập  ra chén, dùng cả lòng đỏ và lòng trắng đánh bông lên

- Tiếp tục cho bia vào trộn đều

- Thoa mặt nạ vừa chế lên khắp da mặt và cổ để trong 20 phút

- Mỗi tuần lên đắp từ 2-3 lần để da nhanh trắng và mền mại hơn

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn