3 năm đẻ 2 con cho Lê Hoàng, hotgirl Việt Huê “bụng nát bét” lại trầm cảm vì từ "sửu nhi" phải làm mẹ

( PHUNUTODAY ) - Việt Huê là cô gái xinh đẹp tham gia nhiều dự án phim truyền hình. Sau khi trở thành bà xã của Lê Hoàng nhóm The Men cô đã lui về ở ẩn với thiên chức người mẹ. Khi trở lại nhan sắc của cô vô cùng khác lạ khiến ai cũng bất ngờ.

Dù không tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng Việt Huê là vẫn cái tên được nhiều người biết đến trong làng giải trí Việt. Quen biết từ năm 2011, hotgirl gốc Đà Nẵng Việt Huê và trưởng nhóm The Men – Lê Hoàng đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chuyện tình của cặp đôi trai tài gái sắc nhận được nhiều sự chú ý, ngưỡng mộ từ cư dân mạng.

Ngay khi những người yêu mến cặp đôi đang mong chờ một đám cưới cổ tích thì bất ngờ, mọi chuyện hoãn lại. Giáp tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, Việt Huê đã bí mật sinh con lần thứ 2 tại Mỹ.

Vẻ đẹp mặn mà của bà mẹ hai con khiến nhiều người mê mẩn

Vẻ đẹp mặn mà của bà mẹ hai con khiến nhiều người mê mẩn

Thời gian gần đây sau khi sinh con thứ 2, bà xã Lê Hoàng quay trở lại với nhan sắc khác lạ, đồng thời liên tục livestream bán hàng khiến nhiều người bất ngờ.

Bụng co có nhiều vết rạn nhưng không ai biết

Bụng co có nhiều vết rạn nhưng không ai biết

Trong cuộc trò chuyện mới nhất, bà mẹ 2 con Việt Huê lần đầu có những chia sẻ về nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, làm đẹp sau sinh và hành trình rũ bỏ việc ở nhà chăm con để trở thành một bà mẹ bỉm sữa năng động, thu nhập cao.

Việt Huê khi mang thai

Việt Huê khi mang thai

Bị stress vì “từ sửu nhi phải làm mẹ″

Khi bé Chíp chào đời, cậu bé như liều thuốc tinh thần gắn kết đôi vợ chồng, nhưng từ đó cũng khiến họ sinh nhiều mâu thuẫn từ cách chăm sóc đến dạy con. Về phần mình, Việt Huê ví mình “từ sửu nhi phải làm mẹ″, nên không còn được nhõng nhẽo. Có thêm niềm vui nhưng cũng kèm theo đó là rất nhiều thứ khiến cô liên tục bị stress.

Cậu cả của Việt Huê

Cậu cả của Việt Huê

Lê Hoàng thương và chiều con trai hết mực, khiến quý tử nhõng nhẽo và mè nheo. Trong khi đó, Việt Huê lại là người sống nguyên tắc và khá khó tính. Đây cũng là một trong những điều khiến hai vợ chồng tranh cãi ít nhiều. “Cậu nhóc mới 7 tháng nhưng rất lém, có ba ở nhà thì khóc suốt, đòi bế. Hễ bên mẹ, bé lại rất ngoan và vui vẻ chơi một mình”, cô kể

Bức ảnh gia đình cùng đi chơi

Bức ảnh gia đình cùng đi chơi

Trong 5 tháng đầu, một tay Việt Huê chăm sóc con vì Lê Hoàng đi diễn liên tục, cả bố mẹ ruột lẫn gia đình bên chồng cũng không sống gần. Do đó, cô vẫn chưa có cơ hội quay trở lại với phim ảnh, nhiều cuộc vui với bạn bè cũng hạn chế tối đa. “Đôi lúc tôi cảm thấy mình bị bó buộc trong không gian nhỏ hẹp nào đó″, bà mẹ trẻ tâm sự.

Tuy nhiên, khi hỏi Việt Huê liệu có cảm thấy nuối tiếc vì có con sớm, cô lập tức lắc đầu rồi nói: “Tôi không hối hận vì sớm hay muộn cũng phải trải qua cảm giác này. Hơn nữa có con là niềm hạnh phúc lớn nên tôi chưa bao giờ có suy nghĩ phải chi được chơi thêm vài năm nữa. Chỉ là một chút tủi thân mà bất cứ bà mẹ nào cũng phải đối diện”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn