Nóng gay gắt chồng tiếc tiền không chịu mua máy lạnh, vợ bầu nổi giận rồi làm điều này khiến dân mạng "ngã ngửa"

( PHUNUTODAY ) - Thấy thời tiết hơn 40 độ C mà chồng nhất quyết không chịu mua điều hòa, cô vợ bầu lập tức đòi ly hôn để về nhà mẹ đẻ.

Những ngày qua, nắng nóng gay gắt xuất hiện trên diện rộng với nhiệt độ cao nhất lên đến hơn 40 độ C. Thời tiết nóng bức khiến chẳng còn ai muốn ra đường hay làm việc trong điều kiện kinh khủng này. 

Còn gì sung sướng hơn việc được hưởng những làn gió mát lạnh từ điều hòa trong điều kiện thời tiết này. Nhưng cũng từ chiếc điều hòa mà đã xảy ra không ít câu chuyện éo le. Nào là chia tay vì nhà người yêu không có điều hòa, không chịu đi chơi với người yêu vì quán ăn không có điều hòa… và gần đây nhất cộng đồng mạng lại được dịp ‘ngã ngửa' khi xuất hiện câu chuyện người vợ đòi ly hôn chỉ vì chồng không chịu lắp điều hòa.  

Cụ thể bài viết được chia sẻ:

"Đang ngủ trưa thì nhà hàng xóm lục đục chửi nhau ỏm tỏi. Cô vợ đòi mua máy lạnh, gào thét trời thì nóng 40 độ mà bản thân lại đang mang bầu 8 tháng. Anh chồng lại bảo trời này bình thường làm gì mà nóng lắm đâu. Trong khi lương tháng 13 triệu mà thuê nhà cấp 4, dù vợ nói thế nào chồng cũng kiên quyết không mua máy lạnh. Cuối cùng chị vợ quát to là anh không mua thì tôi sẽ ly hôn về nhà mẹ đẻ, chồng kiểu gì mà keo kiệt với vợ, trong khi cái điều hòa là phục vụ cho cả gia đình. Nghe cô vợ nói thế xong anh chồng lại vào nằm ngủ tiếp còn cô vợ viết đơn ly hôn thật...", tài khoản Facebook T.T. viết.

Cô vợ đòi ly hôn vì chồng không mua điều hòa.

Cô vợ đòi ly hôn vì chồng không mua điều hòa.

Ngay sau khi câu chuyện đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh câu chuyện nổ ra. Theo đó, có người cho rằng anh chồng cũng keo kiệt thật khi thời tiết này mà không lắp điều hòa, vừa mát cho vợ bầu mà anh cũng được tận hưởng. Trong khi đó, nhiều người lại đứng ra bênh vực người chồng, cho rằng anh chồng có nhiều tính toán hơn, muốn dành số tiền đó để chăm sóc cho vợ sau khi sinh.

“Nên mua cho vợ điều hoà đi. Cô ấy đang mang bầu. Nóng quá chịu sao nổi. Rồi sinh con nữa. Không mua trả liền được thì có thể mua trả góp”.

 “Không có bầu mà còn nóng  chết. Các bạn cứ thử bầu 8 tháng, bụng to vật vã thêm nắng nóng 40 độ bụng thì đã không thở được rồi, chẳng khác gì ôm thêm cái chăn 37 độ. Biết thương vợ thì mua cái điều hoà cũ tạm cho vợ con bớt khổ đã”.

"Có lẽ người chồng thấy vợ sắp sinh nên mới muốn tiết kiệm tiền. Làm vợ thì nên thông cảm, chung tay chăm lo cuộc sống với chồng chứ không phải hở chút là giận dỗi đòi ly hôn"

Hiện câu chuyện vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn