Showbiz 5/3: Sự thật bất ngờ chuyện Nam Em bí mật tổ chức đám cưới, lộ ảnh bụng bầu "vượt mặt"

( PHUNUTODAY ) - Chuyện showbiz hôm nay gồm: Lộ ảnh được cho là Nam Em bí mật tổ chức đám cưới, Quế Vân bất ngờ công khai bạn trai mới sau ồn ào tình cảm với Trường Giang.

Sáng nay (5/3), quản lý của Nam Em bất ngờ đăng tải hình ảnh người đẹp với bụng bầu lớn, kèm theo đó là một số khoảnh khắc trong lễ cưới truyền thống. Ngay lập tức, loạt hình ảnh này đã thu hút sự chú ý lớn từ công chúng. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả cho rằng dường như Nam Em đã bí mật tổ chức hôn lễ tại quê nhà. Bởi theo tìm hiểu, người đẹp vốn xuất thân từ miền Tây sông nước, khung cảnh trong những bức hình cũng mang màu sắc thôn quê. Đặc biệt, thời gian qua còn xuất hiện tin đồn Nam Em đang mang thai nên hình ảnh cô ôm bụng bầu càng khiến công chúng phải dồn sự quan tâm. Thế nhưng, sự thật liệu có phải như vậy? Theo nhìn nhận của nhiều người, những hình ảnh giống như đang trong một MV ca nhạc hay một bộ phim nào đó thay vì là đời thực. Hơn nữa, đám hỏi chỉ có ba người chứ không hề có sự hiện diện của người thân, họ hàng. Khung cảnh không trang hoàng như hôn lễ cũng như trang phục

Sáng nay (5/3), quản lý của Nam Em bất ngờ đăng tải hình ảnh người đẹp với bụng bầu lớn, kèm theo đó là một số khoảnh khắc trong lễ cưới truyền thống. Ngay lập tức, loạt hình ảnh này đã thu hút sự chú ý lớn từ công chúng. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả cho rằng dường như Nam Em đã bí mật tổ chức hôn lễ tại quê nhà. Bởi theo tìm hiểu, người đẹp vốn xuất thân từ miền Tây sông nước, khung cảnh trong những bức hình cũng mang màu sắc thôn quê. Đặc biệt, thời gian qua còn xuất hiện tin đồn Nam Em đang mang thai nên hình ảnh cô ôm bụng bầu càng khiến công chúng phải dồn sự quan tâm. Thế nhưng, sự thật liệu có phải như vậy? Theo nhìn nhận của nhiều người, những hình ảnh giống như đang trong một MV ca nhạc hay một bộ phim nào đó thay vì là đời thực. Hơn nữa, đám hỏi chỉ có ba người chứ không hề có sự hiện diện của người thân, họ hàng. Khung cảnh không trang hoàng như hôn lễ cũng như trang phục "hoài cổ" của "chú rể" cũng vô tình tạo điểm vô lý nếu đây là đám hỏi thật. Không chỉ vậy, người phụ nữ luống tuổi trong bức ảnh với vai trò mẹ Nam Em lại là một gương mặt diễn viên khá quen thuộc chứ không phải mẹ ruột của người đẹp này. Mẹ Nam Em từng nhiều lần xuất hiện trước công chúng, trong đó có lần chỉ trích Trường Giang. Như vậy có thể khẳng định dư luận đã mừng hụt và rất có thể đây là cách tạo chiêu trò chú ý cho sản phẩm mới của người đẹp lắm thị phi này mà thôi.

Khuya 4/3, Quế Vân gây bất ngờ khi quyết định công khai hình ảnh tựa vai bạn trai. Trên trang cá nhân, cô viết:

Khuya 4/3, Quế Vân gây bất ngờ khi quyết định công khai hình ảnh tựa vai bạn trai. Trên trang cá nhân, cô viết: "Em yêu anh hơn thế. Nhiều hơn lời em vẫn nói. Để bên anh em đánh đổi tất cả bình yên". Đây là một trong những bức ảnh hiếm hoi cùng người tình mới được cô chia sẻ. Điều đáng nói, người đẹp U40 vẫn quyết tâm giấu mặt càng khiến dân mạng tò mò và cô cũng nhận về nhiều lời chúc tụng. Tuy nhiên, một cư dân mạng gây chú ý hơn cả khi nhận định về tình mới của nữ ca sĩ: “Trường Giang lúc này mập hơn xưa”. Mặc dù nhận được bình luận khá tế nhị nhưng nữ ca sĩ chưa đưa ra phản hồi.Trước đó, Quế Vân từng trải qua những tháng ngày ồn ào vì scandal tình ái với Trường Giang. Đúng Valentine 14/2/2016, người đẹp đau khổ nói về mối tình “bóng đêm” của mình với danh hài xứ Quảng. Cùng lời tâm sự, cô tung bằng chứng khẳng định anh lăng nhăng, vô tình với mình.

Cụ thể, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được một người anh thân thiết vốn là ông chủ tiệm vàng nổi tiếng ở Mỹ tặng chiếc lắc vàng

Cụ thể, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được một người anh thân thiết vốn là ông chủ tiệm vàng nổi tiếng ở Mỹ tặng chiếc lắc vàng "khủng" gắn logo Mr Dam. Đây không phải là lần đầu tiên "Ông hoàng nhạc Việt" được tặng những món quà bằng hiện vật có giá trị lớn như thế. Theo như "Ông hoàng nhạc Việt" tiết lộ thì trước khi tặng lắc vàng này, người anh thân thiết kia cũng đã tặng mặt dây chuyền có logo Mr Đàm. Người anh đại gia của Đàm Vĩnh Hưng không chỉ là ông chủ tiệm vàng nổi tiếng ở Mỹ, mà còn là 1 trong 7 hoàng tử của gia đình Út Xi - Sóc Trăng. Chia sẻ của nam ca sĩ càng khiến fans thêm phần xuýt xoa, ngưỡng mộ cũng như ghen tỵ trước những gì anh đang có. Trước đó, ông chủ tiệm vàng nổi tiếng ở Atlanta cũng từng tặng Đàm Vĩnh Hưng mặt dây chuyền bằng vàng mang logo chính tên anh.

Mới đây, Hải Băng bất ngờ lên tiếng thể hiện cảm xúc khi bị gọi là “mẹ ghẻ”:

Mới đây, Hải Băng bất ngờ lên tiếng thể hiện cảm xúc khi bị gọi là “mẹ ghẻ”: "Đừng gọi tôi là mẹ ghẻ vì Kid gọi tôi là cô. Thế nên hãy gọi tôi là cô ghẻ". Bé Kid là con trai riêng của Thành Đạt (ông xã Hải Băng) với vợ cũ là Diệp Bảo Ngọc. Chính vì cô coi Kid như con của mình nên cảm thấy không hài lòng trước những lời điều tiếng về mối quan hệ con chung, con riêng trong cuộc sống của mình. Ngay sau khi được đăng tải, dòng trạng thái của Hải Băng đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của khán giả với nhiều bình luận mang tính chia sẻ. Nhiều người hâm mộ cảm thấy đồng cảm và gửi lời trấn an đến cô, mong cô sẽ bớt suy nghĩ và bỏ qua những lời đàm tiếu không hay làm ảnh hưởng đến mối quan hệ gia đình. Được biết, trong một sự kiện diễn ra hồi tháng 9/2017, giọng ca "Cơn mưa quá khứ" cũng từng tiết lộ cô không thích Kid gọi là mẹ, và luôn nói với bé rằng con chỉ có một người mẹ duy nhất. Đặc biệt, cô còn tiết lộ, nếu đặt mình vào vị trí của Diệp Bảo Ngọc, cô cũng không thích con của mình gọi người phụ nữ khác là mẹ.

Vài năm trở lại đây, Vũ Hoàng My dành thời gian cho việc học tập và đi du lịch nhiều nơi trên thế giới để có những trải nghiệm thú vị. Trên trang facebook cá nhân của mình, thỉnh thoảng người đẹp mới đăng tải một bức ảnh. Dù vậy những hình ảnh của Vũ Hoàng My luôn được bạn bè và người hâm mộ quan tâm.    Mới đây, Vũ Hoàng My đăng tải bức ảnh của mình cùng lời chia sẻ:

Vài năm trở lại đây, Vũ Hoàng My dành thời gian cho việc học tập và đi du lịch nhiều nơi trên thế giới để có những trải nghiệm thú vị. Trên trang facebook cá nhân của mình, thỉnh thoảng người đẹp mới đăng tải một bức ảnh. Dù vậy những hình ảnh của Vũ Hoàng My luôn được bạn bè và người hâm mộ quan tâm. Mới đây, Vũ Hoàng My đăng tải bức ảnh của mình cùng lời chia sẻ: "Gửi đến những tình yêu đang nhớ My".Ở dưới bình luận, nhiều bạn bè cũng như cư dân mạng thể hiện nỗi nhớ đến cô và hỏi hiện tại Hoàng My đang ở đâu. Bên cạnh đó, một số người phát hiện ra Vũ Hoàng My đã tăng cân hơn so với trước. Dù mặc đồ đen nhưng vòng hai của cô cũng không thon gọn so với trước đây.

NSND Thái Bảo và ca sĩ Hồng Nhung có chuyến lưu diễn tại thành phố Mosul - Iraq. Trong một buổi biểu diễn, cả hai cùng mặc áo dài đỏ và hát bài Tạm biệt chim én. Thời điểm đó, ca sĩ Hồng Nhung mới chỉ 19 tuổi và đang là sinh viên hệ trung cấp của Nhạc viện Hà Nội.    Hồng Nhung là một trong những nữ ca sĩ thành danh từ rất sớm. Năm 10 tuổi, chị đã là thành viên của đội Họa mi thuộc. Năm 11 tuổi, Hồng Nhung được tới Đài Tiếng nói Việt Nam thu âm bài hát đầu tiên Lời chào của em (Nghiêm Bá Hồng) và biểu diễn trong Đội nghệ thuật Măng non Hà Nội.    Năm 15 tuổi, chị đoạt Huy chương vàng Hội diễn chuyên nghiệp toàn quốc tại Hải Phòng với bài Diều ơi cho em bay của Nguyễn Cường. Năm 19 tuổi, nữ ca sĩ được biểu diễn tại Cộng hòa Dân chủ Đức và biểu diễn tại Festival thế giới lần thứ 19 tại Triều Tiên. Chị hiện được coi là 1 trong 4 diva của nhạc Việt.

NSND Thái Bảo và ca sĩ Hồng Nhung có chuyến lưu diễn tại thành phố Mosul - Iraq. Trong một buổi biểu diễn, cả hai cùng mặc áo dài đỏ và hát bài Tạm biệt chim én. Thời điểm đó, ca sĩ Hồng Nhung mới chỉ 19 tuổi và đang là sinh viên hệ trung cấp của Nhạc viện Hà Nội. Hồng Nhung là một trong những nữ ca sĩ thành danh từ rất sớm. Năm 10 tuổi, chị đã là thành viên của đội Họa mi thuộc. Năm 11 tuổi, Hồng Nhung được tới Đài Tiếng nói Việt Nam thu âm bài hát đầu tiên Lời chào của em (Nghiêm Bá Hồng) và biểu diễn trong Đội nghệ thuật Măng non Hà Nội. Năm 15 tuổi, chị đoạt Huy chương vàng Hội diễn chuyên nghiệp toàn quốc tại Hải Phòng với bài Diều ơi cho em bay của Nguyễn Cường. Năm 19 tuổi, nữ ca sĩ được biểu diễn tại Cộng hòa Dân chủ Đức và biểu diễn tại Festival thế giới lần thứ 19 tại Triều Tiên. Chị hiện được coi là 1 trong 4 diva của nhạc Việt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn