Ở nhà trông con thôi nhưng Lan Khuê có đủ các outfit cực chuẩn và gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Ai sinh con đầu lòng xong thì mặc kín kẽ, chứ riêng Lan Khuê ngày càng gợi cảm và sang chảnh hết phần thiên hạ.

Là một trong những chân dài đắt giá của làng mốt Việt, Lan Khuê nhiều năm nay vẫn là cái tên được "săn đón" trên nhiều mặt trận, từ vị trí vedette tại những show diễn lớn đến chiếc ghế Huấn luyện viên quyền lực tại các chương trình về người mẫu. Dù vậy, mãi cho đến khi cô nàng lấy chồng đại gia và hạ sinh quý tử, tên tuổi của Lan Khuê mới thật sự được phủ sóng rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội. Bởi không chỉ thăng hạng vùn vụt trong nhan sắc, phong cách thời trang chuẩn quý tộc của mẹ bỉm 9X cũng khiến nhiều chị em phải ngưỡng mộ, xuýt xoa. 

Mỗi ngày, câu chuyện hôm nay Lan Khuê mặc gì, phối đồ ra sao hay chiếc túi nào mới được cô nàng "tậu" về... luôn là đề tài được công chúng quan tâm. Đặc biệt, không thể phủ nhận một điều rằng dù ở nhà chùi mông cho con, song Lan Khuê luôn tranh thủ thời gian "lên đồ" lộng lẫy hết phần thiên hạ. Chính tinh thần thời trang bất tận của bà xã John Nguyễn đã trở thành nguồn cảm hứng sống của hội mẹ bỉm sữa. 

Empty

Ở nhà trông con nhưng luôn ăn mặc sang chảnh và đầy gợi cảm, Lan Khuê được cộng đồng mạng trao tặng giải "Mẹ bỉm phong cách nhất năm". 

Mới đây, chân dài sinh năm 1992 còn khiến nhiều chị em ngưỡng mộ không ngớt khi ngầm thông báo cô nàng đã về dáng xuất sắc sau sinh chỉ trong một thời gian ngắn. Bằng chứng là chiếc áo được tặng thời mấy năm trước khi còn là thiếu nữ giờ đây vẫn vừa vặn với thân hình mẹ bỉm của mình. 

Empty

Đăng tải hình ảnh khoe chiếc áo được tặng nhiều năm về trước, Lan Khuê thu hút sự chú ý của dân tình vì vẻ vóc dáng thon gọn dù mới sinh con được 2 tháng. 

Bên cạnh đó, nhiều người cũng tỏ ra ngạc nhiên trước màn khoe ngực một cách vừa tinh tế lại vừa táo bạo của Lan Khuê thông qua chiếc áo khoét độc đáo. Chọn kiểu quây khoe bờ vai thon, đường cắt giữa thân áo còn phần nào giúp phô diễn được "cặp tuyết lê" lấp ló gây tò mò của bà mẹ một con. Để tăng thêm phần sành điệu cho outfit, Lan Khuê lựa chọn phối cùng quần ca rô và loạt phụ kiện như mũ phớt và kính chuỗi dài.

Empty

Trước hình ảnh này, ai nấy đều dành lời khen ngợi không ngớt dành cho màn mix&match cao tay của bà mẹ bỉm sữa. Bởi dù trong thời kì chăm sóc con nhỏ, Lan Khuê vẫn liên tục cập nhật xu hướng thời trang để bằng chị bằng em. 

Đặc biệt, trong mọi set đồ gần đây của Lan Khuê, người hâm mộ đều thấy được cô nàng rất chuộng mốt "nửa kín nửa hở" đầy gọi mời. Đặc biệt, với số đo vòng 1 tăng đáng kể sau khi sinh con, những bộ cánh có công dụng khoe đôi gò bồng đảo lại càng được chân dài làng mốt tích cực "lăng xê". 

Empty

Chọn thả dáng combo váy áo thanh lịch mang tông màu đỏ rực, Lan Khuê "thiêu đốt" mọi ánh nhìn bằng cách diện áo mốt không nội y, khoe thềm ngực đầy gợi cảm. Vẻ ngoài vừa sexy lại vừa kín đáo này của bà mẹ một con khiến bất kì ai cũng phải ngoái nhìn. 

Empty

Một lần khác, Lan Khuê chọn "lên đồ" với phong cách hầm hố cùng đôi giày sneaker do chính G-Dragon thiết kế đình đám. Tất nhiên, bà xã Tuấn John cũng không quên thả vài cúc áo sơmi để khoe nội y cùng vòng ngực đầy để "thả thính" người hâm mộ.  

Empty

Áo hai dây trễ cổ là sự lựa chọn của mỹ nhân 9X để hoàn thiện vẻ ngoài "nửa kín nửa hở". Kết hợp thêm khoác ngoài, chân váy xếp ly và túi xách hàng hiệu, vậy là mẹ bỉm Lan Khuê đã có thể "sống ảo" với outfit chuẩn tiểu thư. 

Empty

Chán áo khoét sâu, chân dài làng mốt kết thân với thiết kế áo xuyên thấu gợi cảm. Mix cùng quần short và thắt lưng, người đẹp thành công khoe được đôi chân dài trứ danh cùng vòng eo gọn gàng như gái còn son.

Empty

Những set đồ chuẩn sành điệu, xinh tươi đảm bảo tôn lên được "điểm vàng" cơ thể của Lan Khuê nhanh chóng trở thành nguồn cảm hứng mặc đẹp cho hội chị em bỉm sữa. 

Empty

Và dù theo đuổi phong cách thanh lịch, kín đáo...

Empty

...hay tiểu thư điệu đà, Lan Khuê vẫn khiến nhiều người mê mẩn với gout thời trang đẳng cấp của mình. Với những hình ảnh liên tục được cô nàng đăng tải trên trang cá nhân, ai cũng cho rằng mặc cho hội mẹ bỉm sinh con đầu lòng thường mặc kín kẽ, riêng Lan Khuê ngày càng gợi cảm và sang chảnh hết phần thiên hạ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn