Thần dược giúp U40 đẩy lùi lão hóa trở về tuổi đôi mươi có làn da đầy mịn màng, trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Lão hóa là biểu hiện của sự già đi mà ai cũng gặp phải. Vậy làm thế nào để đẩy lùi lão hóa hiệu quả. Hãy cùng khám phá trong bài viết dưới đây nhé!

 1. Uống nhiều nước, 75% cơ thể người là nước

Trung bình hàng ngày chúng ta cần uống khoảng 2 lít nước để các hệ thống, cơ quan vận hành hiệu quả, đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da để làn da bạn luôn khỏe mạnh và căng tràn sức sống.

Can_than_khat_nuoc_co_the_la_dau_hieu_cua_nhieu_benh_2

2. Lựa chọn thực phẩm không chứa gluten

Gluten là tên gọi chung của một loại protein có trong một số loại ngũ cốc và có nhiều nhất trong lúa mỳ. Nó ảnh hưởng tới quá trình hấp thu và tiêu hóa các chất khoáng trong đường ruột, làm mất đi lượng khoáng chất cũng như các chất dinh dưỡng cần thiết để duy trì tuổi thọ của da.

Chọn lựa những thực phẩm không chứa gluten như gạo, hạt diêm mạch (còn gọi là hạt quinoa), đồng thời từ bỏ các loại bánh mỳ, mỳ ống và thay thế chúng bằng rau, củ, quả nhiều vitamin sẽ khiến cơ thể bạn trẻ khỏe hơn.

3. Kiểm soát áp lực

Khi lượng hoóc-môn gây căng thẳng, áp lực mang tên cortisol thường xuyên ở mức cao có thể dẫn đến nhiều bệnh lý nguy hiểm bao gồm bệnh tim mạch, tiểu đường, béo phì cùng các bệnh lý liên quan tới dạ dày và đường ruột.

ap-luc-cong-viec-gay-hau-qua-nghiem-trong-toi-suc-khoe

Áp lực trong thời gian dài có thể sẽ khiến tuổi thọ của bạn bị giảm, làn da nhanh chóng bị lão hóa. Kiểm soát áp lực hiệu quả bằng cách suy nghĩ tích cực, thiền định, tập thể dục hay chơi các trò xả bớt xì-trét giúp bạn ngăn chặn lão hóa về cả tinh thần lẫn thể xác.

4. Hướng dẫn cách chống lão hóa da mặt tự nhiên từ chuối

Chuối là một trong những trái cây tự nhiên vừa làm trắng da vừa chống lão hóa cực kỳ hiệu quả. Nó sẽ giúp thắt chặt và làm săn chắc da một cách tự nhiên.

Không cần phải sử dụng các biện pháp thẩm mỹ như chất làm đầy hoặc tiêm botox chống nhăn vừa tốn kém vừa để lại hậu quả sau này. Kết hợp chuối với sữa chua và mật ong sẽ giúp dưỡng ẩm, làm căng mịn và làm trắng da một cách nhanh chóng và hiệu quả.

mat-na-chong-lao-hoa-phunutoday-vn

Chuẩn bị:

1/2 trái chuối

1/4 hũ sữa chua

1 muỗng cà phê mật ong

Hướng dẫn cách chống lão hóa, làm trắng da mặt tự nhiên từ Chuối

Cách thực hiện:

 Nghiền nhuyễn chuối bằng muỗng hoặc nĩa.

Trộn chung chuối với sữa chua và mật ong, thành hỗn hợp nhão mịn.

Đắp mặt nạ lên trên mặt của bạn và thư giãn trong khoảng 15 phút.

Loại bỏ mặt nạ bằng một chiếc khăn ấm, sau đó rửa sạch với nước lạnh.

Làn da của bạn sẽ cảm thấy trắng sáng hơn, mượt mà hơn và nếp nhăn trên da sẽ rất hiệu quả đó.

5. Mặt nạ chống lão hóa da bằng gấc

Dầu gấc có chứa nguồn lycopene, beta carotene và vitamin E dồi dào… giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo da, dưỡng da trắng hồng và trẻ hóa làn da cực hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng dầu gấc để làm trắng da, trị mụn bọc, chữa nám tàn nhang… rất hiệu quả.

a

Nguyên liệu:

Vài giọt tinh dầu gấ

100ml sữa tươi

Thực hiện:

Bạn cho khoảng vài giọt tinh dầu gấc vào sữa tươi và khuấy đều.Sau đó, lấy mặt nạ chuyên dụng, nhúng vào dung dịch chăm sóc da tươi trẻ này vào rồi đắp lên da khi đã làm sạch da.

Nằm thư giãn khoảng 20 phút thì rửa lại bằng nước ấm thật sạch, thực hiện hàng ngày để có làn da tươi sáng và mịn màng hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn