Sĩ Thanh bị chỉ trích dữ dội vì chụp hình "phản cảm" giữa trung tâm thành phố

( PHUNUTODAY ) - Đa phần khán giả cho rằng cả trang phục lẫn cách tạo dáng quá bạo đều không phù hợp với hình ảnh các công trình biểu tượng của TP.HCM.

Mới đây, Sĩ Thanh vừa tung ra bộ ảnh cưới được chụp ngay tại trung tâm TP.HCM ở các địa điểm nổi tiếng như Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện TP.HCM, Nhà hát Thành phố, ngã tư trước mặt nhà hát... Cô viết: "Người ta đồn em thoát ế lấy chồng, thôi thì em bật mí cho mọi người nè… em đẹp thì em cứ khoe thôi". Đáng chú ý, nữ ca sĩ chọn một bộ váy mỏng tang, sexy hết cỡ cùng tạo dáng gợi cảm thích hợp vào quán bar hơn.

Những hình ảnh được cho là phản cảm của Sĩ Thanh.

Những hình ảnh được cho là phản cảm của Sĩ Thanh.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Những hình ảnh này của Sĩ Thanh nhận về vô số ý kiến trái chiều, thậm chí là những lời chỉ trích dữ dội của cộng đồng mạng. Nhiều người khẳng định bộ trang phục Sĩ Thanh mặc trên người trong bộ ảnh cưới mới chia sẻ không phù hợp với không gian cô đang đứng, thậm chí làm xấu đi các công trình biểu tượng của TP.HCM. Rất nhiều ý kiến cho rằng "bộ ảnh cưới" này của Sĩ Thanh nhìn phản cảm.

"Trông lố lăng thật, chẳng thấy đẹp chỗ nào", "Đồ đẹp nhưng chỉ hợp phòng ngủ thôi", "Trang phục cũng được nhưng chọn bối cảnh sai quá", "Chụp ảnh cưới thế này sao? Không phải sợ người ta đánh giá đâu, mà là thiếu tôn trọng bản thân ấy"... là những lời bình luận của dân mạng về bộ ảnh mới của Sĩ Thanh.

Empty
Dân mạng bàn tán xôn xao về bộ ảnh quá sức táo bạo của Sĩ Thanh.

Dân mạng bàn tán xôn xao về bộ ảnh quá sức táo bạo của Sĩ Thanh.

Trên mạng, bộ ảnh này còn bị một số người xem so sánh với bộ ảnh Tuyệt tình cốc của Thư Dung, dù mức độ phản cảm chưa bằng. Khán giả cho rằng cả Thư Dung và Sĩ Thanh đều cỗ ý "chơi trội" nhằm mục đích gây sốc và câu khách.

Gần đây, Sĩ Thanh còn gây ồn ào vì cô và bạn trai Hạo Đông bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội. Hạo Đông cũng đăng một loạt tin nhắn níu kéo anh gửi cho Sĩ Thanh lên mục Story của Instagram. Mặc dù vậy, cả hai cũng chưa xác nhận chuyện chia tay.

Sĩ Thanh và bạn trai Hạo Đông.

Sĩ Thanh và bạn trai Hạo Đông.

Được biết, bạn trai Sĩ Thanh tên Hạo Đông (25 tuổi, Hà Nội). Anh nổi tiếng trên mạng xã hội với biệt danh "Bác sĩ đẹp trai nhất Việt Nam". Ngoài gương mặt đẹp, bạn trai Sĩ Thanh còn sở hữu thân hình 6 múi, chiều cao 1,84 m và phong cách ăn mặc lịch lãm, khiến rất nhiều cô gái mến mộ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn