Thúy Diễm khoe ảnh chồng con siêu dễ thương khiến fans "đứng ngồi không yên"

( PHUNUTODAY ) - Loạt ảnh hài hước của hai bố con Lương Thế Thành được Thúy Diễm chia sẻ khiến dân tình không khỏi thích thú.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên Thúy Diễm khiến khán giả thích thú khi đăng tải những hình ảnh không thế hài hước hơn về ông xã Lương Thế Thành và cậu con trai đầu lòng. Kèm theo đó, nữ diễn dí dỏm viên viết: “Đi xa 1 cái là nhớ cha con nhà hắn da diết! Nhớ 2 cặp môi dày huyền thoại của gia bảo nhà tui ghê nơi!”. Có vẻ như nữ diễn viên đang đi công tác xa nhưng vẫn nhớ da diết về cặp cha con đáng yêu hết phần showbiz này. 

Ngay lập tức, ông xã Thúy Diễm để lại bình luận đầy yêu thương dưới bài viết: "Về lẹ đi,ở đây có 2 người đàn ông nhớ người ấy lắm nè".

Những khoảnh khắc đáng yêu của cha con nhà Lương Thế Thành.

Những khoảnh khắc đáng yêu của cha con nhà Lương Thế Thành.

Empty
Empty
Capture

Bài chia sẻ của Thúy Diễm đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hình ảnh hai cha con nằm ngủ yên lành bên nhau khiến bất cứ trái tim người hâm mộ nào cũng phải “tan chảy”. "Nhóc cưng quá Diễm ơi"; "Bảo Bảo càng lớn càng giống bố";  "Nhìn hai cha con Bảo Bảo ngủ mà cũng thấy giống nhau và cưng quá chị ơi"; "Anh Thế Thành và bé Bảo Bảo ngủ dễ thương quá chị Thuý Diễm";... - dân tình không ngớt lời khen độ đáng yêu của bố con nhà Lương Thế Thành.

Trước đó ít lâu, Thúy Diễm cũng khiến khán giả cười không ngớt khi vừa đăng tải hình ảnh gương mặt cận cảnh của ông xã và con trai. Kèm theo đó là dòng chú thích: "Nhà em có 4 miếng thịt bò mấy anh chị em ạ". Biểu cảm của Lương Thế Thành và con trai khá giống nhau khiến bạn bè và người hâm mộ thích thú. Nhiều người ngợi khen quý tử nhà Thúy Diễm giống bố như đúc.

Thúy Diễm khoe biểu cảm giống nhau của Lương Thế Thành và con trai.

Thúy Diễm khoe biểu cảm giống nhau của Lương Thế Thành và con trai.

Thúy Diễm và Lương Thế Thành làm đám cưới vào tháng 4/2016 sau vài năm hẹn hò. Ngày 27/6 vừa qua, nữ diễn viên sinh thường ở nước ngoài. Con trai của cặp diễn viên nặng 3,2 kg khi chào đời. Bé tên là Lương Thế Bảo, tên ở nhà là Bảo Bảo, tên tiếng Anh là Brendan. Bảo Bảo được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ. Đó là mắt, mũi, miệng từ ba và lúm đồng tiền giống mẹ.

Hiện nhóc tỳ đã được 5 tháng tuổi, càng lớn bé càng bụ bẫm đáng yêu hơn. Những khoảnh khắc đời thường trong tổ ấm nhỏ luôn được hai vợ chồng chia sẻ thường xuyên với người hâm mộ trên mạng xã hội.

di-cong-tac-xa-thuy-diem-van-khong-quen-khoe-khoanh-khac-ngu-dan-fd1340

Có thể nói từ ngày có con bé Gia Bảo, Lương Thế Thành luôn được khen ngợi hết lời bởi hình mẫu đúng chuẩn “ông bố bỉm sữa”. Mặc dù cuộc sống của một người nghệ sĩ vốn bận rộn, anh vẫn cùng vợ chăm sóc con trai. Đặc biệt anh còn cho rằng công việc làm bố rất thú vị.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn