Hé lộ cuộc sống sang chảnh của con trai Hoài Linh trên đất Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Võ Lê Thành Vinh - con trai Hoài Linh đang sống tại Mỹ với 1 cuộc sống xa hoa khiến ai cũng ngưỡng mộ.

con trai hoai linh (9)

Võ Lê Thành Vinh - con trai nghệ sĩ Hoài Linh vừa hào hứng chia sẻ hình ảnh mình chụp cùng bố và vài thành viên khác trong gia đình khi tất cả mọi người có dịp cùng nhau khám phá phim trường Universal của Hollywood.

con trai hoai linh (11)

Diện trang phục giản dị nhưng vẫn cực chất, Hoài Linh nhận được nhiều lời khen ngợi bởi sự trẻ trung. Nhiều người nhận xét trong lúc hai cha con Hoài Linh đứng cạnh nhau chẳng khác gì anh em.

con trai hoai linh (10)

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng bởi đây là lần hiếm hoi hai cha con Hoài Linh chụp ảnh cùng nhau được Thành Vinh chia sẻ trên mạng xã hội.

con trai hoai linh (2)

Trước đó, Thành Vinh sung sướng tiết lộ anh đã gửi hồ sơ ứng tuyển vị trí kỹ sư của hãng hàng không nổi tiếng American Airlines.

con trai hoai linh (3)

Đứng trước cơ hội có một không hai, Võ Lê Thành Vinh quyết định bảo lưu kết quả học tập ở trường Cao đẳng University of Texas chuyên ngành Bachelor of Science in Mechanical Engineering để làm việc ở hãng American Airlines. Năm 2018, anh sẽ tranh thủ học tiếp để tốt nghiệp. Thành Vinh dự định sẽ học lên chuyên ngành Bachelor of Science in Mechanical Engineering cũng tại University of Texas at Dallas.

con trai hoai linh (1)

Chàng trai sinh năm 1990 còn là thần tượng của nhiều cô gái trẻ bởi vẻ điển trai và cuộc sống "sang chảnh như mơ". Bên cạnh sở thích du lịch, chơi xe

con trai hoai linh (6)

Con trai Hoài Linh còn sở hữu bộ đồ nghề chụp ảnh siêu "khủng". Thành Vinh cũng rất thích đi du lịch, anh thường xuyên chia sẻ những bức ảnh chụp của mình tại mọi địa điểm nổi tiếng trên thế giới.

con trai hoai linh (7)

Được làm việc ở hãng bay danh tiếng, ngoài thu nhập, chàng trai sinh năm 1990 còn có quyền lợi được bay bất cứ nơi đâu và có thể dẫn cha mẹ, vợ hoặc bạn gái theo cùng. Thành Vinh sung sướng chia sẻ du lịch là sở thích từ nhỏ của mình nên khi vào đây làm, anh được thỏa mãn ước mơ.

con trai hoai linh (4)

Võ Lê Thành Vinh thường du lịch cùng bạn bè hoặc người thân mỗi khi rảnh rỗi. Con trai Hoài Linh cho biết cuộc sống hiện tại rất mong manh, anh học cách sống chậm để biết yêu thương nhiều hơn. "27 năm qua tôi sống vì ước mơ, không có thời gian cho bản thân nên giờ đã đến lúc phải 'sống' thật sự", anh nói.

con trai hoai linh (8)

Con trai Hoài Linh thường xuyên đi du lịch

con trai hoai linh (12)

Trước khi học tại Mỹ, "con trai Hoài Linh" từng là một trong những hot boy nổi tiếng tại Sài Gòn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn