Người phụ nữ đánh rơi bao tải chứa nhiều thi thể thai nhi xuống đường

( PHUNUTODAY ) - Người dân bất ngờ phát hiện một người phụ nữ đánh rơi bao tải có nhiều thai nhi xuống đường nên đã trình báo công an.

Ngày 13/9, đại diện Công an phường Vĩnh Thanh Vân (TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang) cho biết, đơn vị đang điều tra xác minh việc người phụ nữ đi xe máy đánh rơi bao tải chứa 3 thi thể trẻ sơ sinh giữa đường.

Được biết, sự việc xảy ra ở khu vực ngã tư đường Trần Phú - Nguyễn Hùng Sơn (phường Vĩnh Thanh Vân, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang).

Thi thể thai nhi được trùm lại trong bao tải trên đường.

Thi thể thai nhi được trùm lại trong bao tải trên đường.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h ngày 13/9, người dân ở khu vực trên bất ngờ phát hiện một người phụ nữ đi xe máy đánh rơi chiếc bao tải xuống đường. Khi bị rơi xuống đường thì chiếc bao tải bung miệng khiến thai nhi văng ra bên ngoài.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, mọi người đã lập tức báo với Công an phường Vĩnh Thanh Vân đến xử lý. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã lập tức đến bảo vệ hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc. Đồng thời, mời người phụ nữ về trụ sở Công an làm việc. 

Tại cơ quan công an, người phụ nữ khai, bà chuyên mang thi thể trẻ sơ sinh bị chết, bị bỏ rơi đem chôn cất. Sau khi nhận được cuộc gọi sáng nay có người báo tại bãi rác có thi thể trẻ sơ sinh nên bà đã đến nhặt đem về chôn cất. Tuy nhiên, khi xe quay về đến khu vực ngã tư này thì bất ngờ thi thể bé sơ sinh rơi xuống đường.

Hiện công an vẫn đang làm việc với người phụ nữ này để điều tra làm rõ vụ việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn