Thu Minh thừa nhận sự thật sốc về bản thân khi làm bà nội trợ

( PHUNUTODAY ) - Khác hẳn hình ảnh sang chảnh khi xuất hiện với ánh hào quang, Thu Minh tự nhận mình lôi thôi lếch thếch khi làm bà nội trợ.

Mới đây đăng tải trên trang cá nhân, Thu Minh chia sẻ hình ảnh bản thân khi đi mua đồ. Tuy nhiên, khác hẳn với những hình ảnh khi khoác lên mình những bộ đồ hàng trăm triệu đồng, Thu Minh diện một chiếc váy bò đơn giản, đi dép tông xỏ ngón. Trước hình ảnh này của bản thân, Thu Minh thừa nhận: "Lôi thôi... lếch thếch... Bà nội trợ của năm nè".

Thu Minh tự nhận bản thân lôi thôi, lếch thếch.

Thu Minh tự nhận bản thân lôi thôi, lếch thếch.

Empty
Khi ở bên con trai, Thu Minh chọn những trang phục thoải mái, tiện lợi cho việc di chuyển.

Khi ở bên con trai, Thu Minh chọn những trang phục thoải mái, tiện lợi cho việc di chuyển.

Trước đó tại showcase "I am diva" của Thu Minh đã diễn ra tại TP.HCM thu hút sự tham gia của hàng nghìn khán giả và sự ủng hộ của đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí như: Ca sĩ Hàn Kim SoHyang, Mr Đàm, Trấn Thành - Hari Won, Đông Nhi, Tóc Tiên...

Cũng tại đây, Thu Minh bất ngờ dành thời gian để chia sẻ về bé Gấu - con trai đầu lòng của mình. Nữ ca sĩ tâm sự, bé Gấu chính là động lực để cô quay trở lại sân khấu, có được showcase ngày hôm nay. Đồng thời, thông qua chương trình này, Thu Minh gửi lời nhắn nhủ đến con trai: "Khi con mới sinh ra đời được vài tháng, có những biến cố đến với mẹ, có những lần ôm con trong lòng mà tưởng chừng mình gục ngã, nuốt nước mắt vào trong.

11.3

Khi nhìn thấy ánh mắt và nụ cười của con, đó như một nguồn năng lượng bất tận, một sức mạnh vô hình làm mẹ mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Cám ơn con trai của mẹ rất nhiều. Có thể mẹ không phải là người mẹ tốt nhất nhưng sẽ là người bạn tốt nhất của con, mãi mãi.

Khi con lớn lên, đôi khi con sẽ có những ý tưởng điên rồ nhưng đừng quên chia sẻ với mẹ vì mẹ cũng là một trong số những người điên rồ. Mẹ con mình sẽ điên rồ cùng nhau vì chúng ta không khác biệt mà chúng ta đặc biệt.

Nếu con tin vào điều này, yêu thích những điều con muốn làm thì hãy tự tin và hướng tới hoài bão của con một cách mãnh liệt nhất, bằng chính sức của con bởi như vậy con mới là người hạnh phúc, có ích cho mọi người. Đó là mong muốn của mẹ".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn