Hương Tràm lại lọt top sao hở bạo khi diện quần bó sát ngắn 2cm

( PHUNUTODAY ) - Diện bộ trang phục bó sát đường cong cơ thể được thiết kế "thiếu trên, hụt dưới", Hương Tràm cuốn hút mọi ánh nhìn khán giả khi say sưa thể hiện ca khúc "Em gái mưa".

Có thể nói, Hương Tràm là một trong những ca sĩ trẻ ra bài nào đều nhận được sự đón nhận lớn của khán giả mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, người đẹp thường xuyên phải chịu nhiêu chỉ trích khi diện đồ quá táo bạo khi lên sân khấu.

Mới đây, nhận lời biểu diễn tại một club lớn ở Hà Nội với những màn trình diễn sôi động khó quên khi thể hiện loạt hit đình đám: Em gái mưa và Cho em gần anh thêm chút nữa.

huong-tram 1

 Hương Tràm mặc đồ bó sát, quần ngắn 2cm, "đốt mắt" trăm khán giả

Một lần nữa, Hương Tràm lại khiến nhiều người xuất hiện ở đây thấy "đau mắt" khi ựa chọn bộ trang phục gợi cảm, bó sát đường cong cơ thể khoe vòng một "khủng" và đôi chân dài miên man. Cô khuấy động không khí với màn vũ đạo nóng bỏng khiến khán giả có mặt khó có thể rời mắt.

Nhiều người khen ngợi vẻ đẹp quyến rũ của Hương Tràm, tuy nhiên, nhiều ý kiến trái chiều đưa ra đánh giá về bộ đồ nữ ca sĩ mặc. Thậm chí, có người cho rằng, trang phục của Hương Trang mặc quần ngắn cũn cỡn như đồ bơi, "thiếu trên, hụt dưới" phản cảm.

huong-tram 2

 Hương Tràm từng nhiều lần bị "soi" vì ăn mặc quá tạo bạo trên sân khấu

Trước đó, Hương Tràm từng nhiều lần bị "soi" vì mặc trang phục "phản cảm" trình diễn trên sân khấu. Mới đây nhất là hình ảnh giọng ca "Em gái mưa" diện bộ đồ tua rua không thể ngắn hơn vô tư ngồi biểu diễn tại một vũ trường ở Đà Nẵng. Cô tự tin thể hiện trước ống kính và hàng nghìn cặp mắt khán giả có mặt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn