Tiết lộ gây sốc của Công nương Diana về “chuyện ấy” với Thái tử Charles

( PHUNUTODAY ) - Trong 1 bản ghi âm cũ Công nương Diana đã gây tranh cãi khi tiết lộ “chuyện ấy” khó hiểu với chồng cũ của mình - Thái tử Charles.

Nhận lời yêu rồi kết hôn với Thái tử Charles, Công nương Diana từng là biểu tượng của người phụ nữ tài sắc có cuộc sống cổ tích đẹp như mơ. Ấy vậy, đó chỉ là bề nổi của cuộc hôn nhân ngang trái này.

Thực tế, từ ngày đầu bước vào gia đình hoàng gia cô đã phải chịu sự ghẻ lạnh của chồng mình và chiến đấu với cuộc tình tay 3 ám ảnh nhất lịch sử giữa cô - Thái tử Charles và nữ Công tước Camilla - người yêu cũ của ông.

Trong một chương trình được Channel 4 của truyền thông Anh phát sóng, Công nương Diana không ngại chia sẻ thân mật về cuộc sống tình dục của cô cùng Thái tử Charles khiến nhiều người choáng váng.

Empty

Theo đó, không những bị lạnh nhạt, Diana thậm chí còn bị chồng “lơ đẹp” chuyện “chăn gối”. Cho tới khi hoàng tử thứ 2 ra đời cũng là lúc cặp đôi dừng hẳn chuyện vợ chồng.

Cụ thể, khi được hỏi về mối quan hệ tình dục của cô với Charles, Diana đã trả lời với thái độ dửng dưng. giễu cợt: "À thì có. Đã có, đã có, nhưng nó rất kỳ quặc".

Công nương Diana nói thêm, Thái tử Charles chỉ gần gũi vợ theo lịch trình, 1 tuần 3 lần, cố định và gần như không có nhiều cảm xúc. Công nương cũng cay đắng thừa nhận trước khi kết hôn với cô, tuần nào Thái tử cũng đến nhà người yêu cũ 3 lần.

"Sau khi sinh con trai thứ 2 - Hoàng tử Harry, chúng tôi đã ngừng quan hệ". Tức là vợ chồng Thái tử đã không quan hệ tình dục suốt 7 năm trước khi chia tay.

"Tôi không thể hét lên để giải tỏa, cũng không có ai lắng nghe và cho tôi một cái ôm an ủi", cô nói về cuộc hôn nhân như địa ngục này.

Empty

Ngoài ra, Diana còn kể thêm về chuyện tình yêu của mình và Thái tử rằng cô chỉ gặp Charles 13 lần trước đám cưới.

Diana nhớ lại lần đầu tiên cô gặp Hoàng tử xứ Wales. Đó là thời điểm tại đám tang người ông họ Lord Mountbatten của Thái tử khi cô 19 tuổi. Nhận thấy sự cô đơn và buồn bã của Thái tử, Diana nói với ông: "Anh cần có ai đó bên cạnh lúc này". Và ngay sau đó, Thái tử đã ôm hôn Diana để chia sẻ niềm đồng cảm. Buổi tang lễ hôm đấy, Thái tử đã theo sát nàng Diana xinh đẹp khiến cô vô cùng bối rối.

Những ngày sau đó, Thái tử lại khiến Diana khá sốc khi liên tục gọi cho cô để hỏi thăm. Công nương kể lại: "Anh ấy gọi cho tôi mỗi ngày trong tuần nhưng sau đó lại không nói chuyện với tôi trong 3 tuần liền. Thật kì lạ".

Bắt đầu cảm thấy nhớ nhung, giận hờn, tất nhiên, khi Thái tử cầu hôn cô, cô chẳng có lý do gì để từ chối 1 người mình yêu. Họ nhanh chóng kết vào năm 1981 - sự kiện mà được cô cho là "ngày tồi tệ nhất trong cuộc đời mình".

Điều đau lòng là đến khi hôn nhân của Công nương và Thái tử đứng trên bờ vực thẳm, Hoàng thân Philip – bố chồng cô thực sự khuyến khích Charles có quan hệ với Camilla. Ông ấy còn nói với con trai mình: "Nếu không hạnh phúc với cuộc hôn nhân này, con có thể quay lại với Camilla sau 5 năm".

Theo Khám Phá

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT