NSND Hoàng Dũng bức xúc lên tiếng cảnh cáo một diễn viên trẻ mới nổi tiếng đã có thái độ "hỗn láo"

( PHUNUTODAY ) - Trước những lời cảnh cáo đanh thép mà NSND Hoàng Dũng nhắn đến nữ diễn viên trẻ, dân tình ngay lập tức đoán già đoán non về danh tính nữ diễn viên trẻ đang khiến NSND Hoàng Dũng thất vọng.

Mới đây, NSND Hoàng Dũng vừa đăng tải dòng trạng thái khá "đanh thép" khi công khai chỉ trích một diễn viên nữ là "hỗn" và "ăn cháo đá bát". Cụ thể, anh viết: "Mới những bước chân đầu tiên đẫ được tung hô tưởng mình là sao và hỗn, thay đổi đi. Nếu không chú sẽ giúp cháu tỉnh ngộ. Chú đã từng yêu quý và nâng cháu lên bằng 2 tay thì cũng có thể buông ra cho cháu rơi xuống đất. Chắc cũng hiểu được thế là ăn cháo đá bát chứ cháu?".

Bên dưới status, Việt Anh ”Người Phán Xử” cũng bày tỏ sự bức xúc giùm ”bố”.

Bên dưới status, Việt Anh ”Người Phán Xử” cũng bày tỏ sự bức xúc giùm ”bố”.

Ngay sau khi được đăng tải, dân tình ngay lập tức đã đồn đoán về danh tính cô gái trẻ đang được "nhắc tới" trong dòng trạng thái của NSND Hoàng Dũng. Cái tên được dự đoán nhiều nhất là Bảo Hân vì trong dự án phim mới nhất mà anh đang tham gia - Về nhà đi con, thì Bảo Hân chính là nữ diễn viên mới nhất, yếu kinh nghiệm nhất nhưng lại được yêu thích nhất. Bằng chứng là bên dưới status của NS Trung Anh khen con gái út, thì NS Hoàng Dũng thả nhẹ comment đầy ẩn ý: "Chả khen!".

02

Nhưng khi dân tình đoán là Bảo Hân thì NS Hoàng Dũng nói: "Đừng đoán cháu ơi". Cư dân mạng cũng phân tích rằng Về nhà đi con không có nhiều cảnh quay giữa Bảo Hân và NS Hoàng Dũng, chưa kể Bảo Hân nổi tiếng là ngoan ngoãn, lễ phép và rất vâng lời.

NSND Hoàng Dũng sinh năm 1956 tại Hà Nội. Với nghệ thuật, ông có “mối duyên ngầm”. Cách ông đến với nghệ thuật cũng thật tự nhiên. Sau quãng thời gian chờ kết quả thi đại học, ông vì ham vui mà theo bạn bè ở khu phố thi tuyển vào Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và không ngờ lại đỗ. Hoàng Dũng xem đó như một vận mệnh và cơ duyên đến với nghệ thuật cũng đến với chàng sinh viên ngày ấy từ đây.

03
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn