Soi nét tướng của người phụ nữ lẳng lơ, "xấu" từ trong trứng, chuyên làm điều vụng trộm gây thị phi khắp nơi

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những nét tướng xấu của người phụ nữ theo nhân tướng học mà người xưa vẫn luôn tối kị:

Mắt xếch lá khoai

Nhân tướng học chỉ rõ: Mắt xếch lá khoai là kiểu mắt hình dáng chiếc lá khoai với phần đuôi mắt xếch về đuôi chân mày. Dân gian có câu: “Những người có mắt lá khoai; liếc chồng, chồng chết, liếc trai, trai mù”. Ý rằng phụ nữ có dáng mắt này là người không đoan chính, chắc chắn sẽ làm nhiều điều vụng trộm.

Ngoài ra, đây cũng là người có ham muốn tình dục mạnh mẽ, nếu chồng không đáp ứng được nhu cầu của mình họ sẽ không ngần ngại tìm nguồn vui bên ngoài.

Tướng phụ nữ lưng dài chân ngắn

Đây là kiểu phụ nữ không phú cũng quý, thường được sinh ra trong gia đình giàu có. Tuy nhiên, thời xưa chẳng có một bà mẹ chồng nào muốn con trai cưới một người vợ như này.

Empty

Bởi, từ xưa các cụ đã có câu “dài lưng tốn vải”, đàn ông trong nhà nếu lưng dài thì chắc chắn đỗ đạt. Nhưng phụ nữ thì lại là tướng của kẻ lười biếng, không biết vun vén gia đình. Hơn nữa, thường là sinh ra trong gia đình giàu có, từ nhỏ không đụng tay làm bất cứ thứ gì nên những người phụ nữ này sau khi làm vợ cũng không tròn chức trách.

Vậy nên, từ xưa phụ nữ có tướng này phải chịu cảnh hắt hủi, có về làm vợ nhà người ta cũng không được mẹ chồng yêu quý.

Mặt hoa da phấn

Empty

Những người có khuôn mặt hồng hào, căng mịn thường thu hút rất nhiều đàn ông. Đúng như câu nói “nhất dáng nhì da”, nếu có cả vóc dáng lẫn làn da đẹp thì chắc chắn không thiếu người yêu. Phải qua hai lần đò, nếm trải sóng gió hôn nhân mới mong yên ổn.

Dáng đi uốn éo

Phụ nữ có dáng đi mềm mại, uyển chuyển chính là sự duyên dáng rất bản năng. Tuy nhiên, nếu dáng đi uốn éo như rắn bò và thường hất tóc, liếm môi thì họ không hề ngây thơ những gì đang cố thể hiện.

Lông mày đứt đoạn

Lông mày đứt đoạn là một nét tướng vô cùng xấu theo nhân tướng học. Dân gian quan niệm những người có nét tướng này, bất kể nam nữ đều là người có nội tâm sâu hiểm, khó nắm bắt. Họ là những người có thể vì mục đích của bản thân mà không từ thủ đoạn để hạ bệ người khác.

Dáng phụ nữ xấu cũng thường đi kèm với đuôi mắt hình móc câu, được miêu tả giống chiếc móc câu cá vểnh lên, hốc mắt hõm sâu. Nét tướng này tượng trưng cho người thích gây chuyện thị phi, có xu hướng làm các mối quan hệ thêm căng thẳng để thu lợi lộc về mình.

Trong chuyện tình cảm, phụ nữ có khuôn mặt này cũng không coi trọng chồng con. Một khi đã hết tình cảm, họ sẵn sàng bỏ qua chữ nghĩa để đối phương khổ sở còn mình chạy theo cái lợi trước mắt.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn